Máy hút bụi dưới 1 triệu loại nào tốt nhất hiện nay?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
10/06/2024 69

Máy hút bụi thực sự là một “trợ thủ” đắc lực trong công cuộc dọn dẹp của gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng có ngân sách “dư dả” để có thể sở hữu cho mình những chiếc máy cao cấp, nhiều tính năng. Trong bài viết dưới đây, META xin gợi ý cho bạn những chiếc máy hút bụi giá dưới 1 triệu đồng tốt nhất hiện nay để có thể hỗ trợ bạn trong quá trình dọn dẹp ngôi nhà của mình nhé!

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, pin sạc nhanh 3 giờ là đầy nên rất thuận tiện cho việc sử dụng và cất giữ, giúp tiết kiệm không gian và thời gian mà không lo cồng kềnh, vướng víu và bất tiện.

Máy có lực hút mạnh, có thể sử dụng để hút bụi sàn nhà, salon, bàn ghế,... Đặc biệt, thiết kế đầu hút dẹt nên máy có thể hút được lượng bụi lớn ở các góc cạnh nhỏ hẹp, ngóc ngách trong gầm tủ, bàn ghế, giúp cho mọi vị trí trong ngôi nhà bạn luôn được làm sạch hiệu quả.

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1

Giá trên META: 510.000 đồng.

Máy hút bụi dùng pin Black&Decker NVB115J-B1

Máy hút bụi Black&Decker PV1200AV

Máy hút bụi Black&Decker PV1200AV là chiếc máy hút bụi dưới 1 triệu đồng được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Máy có kích thước nhỏ gọn, công suất 11W cùng thiết kế xách tay tiện lợi, chuyên dùng cho ô tô giúp bạn có thể tự tay vệ sinh nội thất cho xe ô tô của mình.

Máy hút bụi Black&Decker PV1200AV

Giá trên META: 945.000 đồng.

Máy hút bụi Black&Decker PV1200AV

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp cầm thao tác làm việc lâu không bị mỏi tay. Cán có thể tháo rời khỏi thân máy để trở thành máy hút bụi cầm tay mini. Máy hút bụi dùng điện với dây dẫn điện dài 5m giúp bạn thoải mái hút bụi ở vị trí xa ổ điện. Hộp chứa bụi có dung tích 1,2 lít giúp chứa được nhiều bụi bẩn hơn.

Máy hút bụi Roler được áp dụng công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic sẽ tăng khả năng hút bụi, mang lại hiệu quả hút cao trong một lần hút. Động cơ của máy lên tới 600W cùng lực hút tối đa 10.000PA giúp hút bụi khô nhanh chóng. Bộ lọc Carbon hiệu suất lọc cao, mức thất thoát khí thấp, dễ dàng tách bụi giúp lọc sạch 99% bụi bẩn kích thước nhỏ, giúp hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch.

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118

Giá trên META: 890.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2118

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,63kg giúp cầm nắm dễ dàng, di chuyển tiện lợi trong quá trình sử dụng và thao tác không gây mệt mỏi cổ tay. Hộp chứa bụi có dung tích 1 lít, dễ dàng tháo rời giúp đổ bụi và vệ sinh cực kỳ thuận tiện. Máy hút bụi Roler đi kèm đầu hút sàn cứng, đầu hút khe và chổi để thuận tiện cho việc vệ sinh sàn nhà, ghế sofa, vệ sinh bàn phím, kệ tủ, rèm cửa.

Máy hút bụi trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc sạch 99% bụi bẩn kích thước nhỏ, hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch. Bộ lọc HEPA hiệu suất lọc cao, mức thất thoát khí thấp, dễ dàng tách bụi qua đó giúp dọn dẹp sạch sẽ bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117

Giá trên META: 590.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Roler RC-2117

Máy hút bụi cầm tay Korea King PDG-666

Máy hút bụi Korea King PDG-666 có kiểu dáng cầm tay, trọng lượng chỉ 3,1kg dễ dàng cầm thao tác, không gây mệt mỏi. Dung tích túi lọc là 600ml, dung tích ngăn chứa bụi 2 lít giúp chứa được nhiều bụi bẩn hơn. Dây điện dài 4m giúp làm việc ở khoảng cách xa hiệu quả, làm việc ổn định, khả năng rút tự động thuận tiện cho việc bảo quản máy, hạn chế rối dây.

Máy trang bị công suất lớn 1.000W cùng hệ thống hút bụi kiểu Cylon sẽ cung cấp lực hút cực mạnh giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất. Máy tích hợp bộ lọc HEPA 14 với lỗ lọc siêu mịn giúp ngăn chặn những hạt bụi nhỏ nhất thất thoát ra ngoài, cho hiệu suất lọc bụi cao đến 99,97%, đảm bảo bầu không khí gia đình luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Máy hút bụi cầm tay Korea King PDG-666

Giá trên META: 970.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Korea King PDG-666

Máy hút bụi không dây Kachi MK364

Máy hút bụi cầm tay không dây Kachi MK364 có kích thước nhỏ gọn cho bạn thoải mái di chuyển mọi nơi mà không bị vướng hay lo không có chỗ cắm điện. Máy trang bị các đầu hút khác nhau, tháo rời dễ dàng giúp bạn có thể thay đổi và hút các vị trí như khe ghế, gầm ghế/giường, cốp xe, hút bụi thảm,...

Máy hút bụi không dây Kachi MK364 tích hợp bộ lọc HEPA để hút bụi mịn hay bụi có kích cỡ rất nhỏ giúp không gian sạch sẽ, trong lành. Độ ồn của máy chỉ dưới 70dB với dung lượng pin 3600mAh. Bên cạnh đó, máy đi kèm theo dây cắm sạc USB tiện lợi.

Máy hút bụi không dây Kachi MK364

Giá trên META: 570.000 đồng.

Máy hút bụi không dây Kachi MK364

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg giúp dễ dàng hút bụi trong thời gian dài mà không gây mỏi. Máy có 4 chức năng chính: Hút, rung, sấy, diệt khuẩn sẽ loại bỏ 99% bụi bặm và các loại vi khuẩn trú ngụ lâu ngày trên giường, nệm.

Đồng thời, máy hút bụi ga giường còn có tính năng diệt khuẩn bằng tia UV-C, khi kết hợp với lực hút lớn và tác động rung mạnh sẽ loại bỏ hầu hết các loại mạt rệp, vi khuẩn hay bụi bẩn trên bề mặt nệm. Bạn cũng có thể thêm tinh dầu yêu thích vào khoang chứa tinh dầu trên thân máy để cải thiện mùi hôi, ẩm thấp trên bề mặt sofa, thảm lông, chăn, gối,...

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1

Giá trên META: 1.030.000 đồng.

Máy hút bụi ga giường Bear CMY-B03M1

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản với tay cầm tiện dụng giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Phần vỏ máy trong suốt tăng thêm tính sang trọng, tô điểm bắt mắt trong không gian người dùng. Thiết kế cán có thể tháo rời khỏi thân máy biến sản phẩm thành máy hút bụi có thể cầm tay, sẵn sàng làm sạch các khe trên ghế sofa, vệ sinh bàn phím, kệ tủ, rèm cửa... một cách nhẹ nhàng hơn.

Máy hút bụi cầm tay Midea có công suất lên đến 600W giúp công việc được xử lý nhanh để bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Máy sử dụng công nghệ lọc HEPA giúp bạn hút sạch tối đa các loại bụi bẩn li ti mà với thao tác thủ công bạn không thể làm sạch, đảm bảo không gian sinh hoạt luôn luôn sạch sẽ, không còn bụi bẩn.

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861

Giá trên META: 790.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL có trọng lượng chỉ 1,26kg giúp dễ dàng di chuyển hay tháo rời. Hộp chứa bụi với dung tích 0,5 lít dễ dàng tháo lắp để đổ và vệ sinh. Máy có thể dựa đứng vào tường, hoặc cất vào ngăn kéo, thuận lợi cho việc cất giữ, ngoài ra, phần tay cầm thiết kế có thể gắn được vào móc treo trên tường.

Với áp suất hút lớn trên 14.000PA, động cơ vận hành 600W, thiết bị VCS-3926OL có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn nhỏ có trong nhà, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Bộ lọc HEPA được thiết kế bằng thép không gỉ, dễ dàng hút được các vật sắc nhọn và giúp loại bỏ tới 99,9% bụi mịn. Bụi sau khi hút sẽ được giữ tại hộp chứa bụi, ngăn ngừa phát tán trở lại môi trường, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Giá trên META: 880.000 đồng.

Máy hút bụi cầm tay Smart Cook VCS-3926OL

Máy hút bụi diệt khuẩn UV thông minh Kalpen

Máy hút bụi dưới 1 triệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là máy hút bụi diệt khuẩn UV Kalpen VCK-3901 có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg giúp người dùng có thể cầm nắm, mang đi linh hoạt. Máy có lực hút lên tới 13.000PA cùng hệ thống rung đập lên tới 64.000 lần/phút, thiết bị nhanh chóng loại bỏ mọi loại bụi bẩn như lông động vật, tóc, vi khuẩn... trên mọi bề mặt như thảm, đệm,...

Ngoài ra, máy cũng trang bị màng lọc hiện đại nhất hiện nay HEPA 12 lớp tăng cường khả năng lọc sạch nhiều loại vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước siêu nhỏ. Sản phẩm còn có thêm tính năng sấy khô bề mặt ga giường, thảm, sofa,... với nhiệt độ lên tới 50oC, tăng cường khả năng diệt khuẩn cũng như làm khô độ ẩm trên bề mặt vật liệu, tăng độ bền.

Máy hút bụi diệt khuẩn UV thông minh Kalpen

Giá trên META: 750.000 đồng.

Máy hút bụi diệt khuẩn UV thông minh Kalpen

Trên đây là những chiếc máy hút bụi dưới 1 triệu mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có thể chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm máy hút bụi chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tiếp tục theo dõi thêm nhiều thông tin tư vấn máy hút bụi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận