Máy hút bụi Tefal có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/08/2022 173

Máy hút bụi Tefal có tốt không? Nên mua máy hút bụi Tefal loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một vài đánh giá máy hút bụi Tefal có tốt không và giới thiệu một số sản phẩm máy hút bụi Tefal bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu máy hút bụi Tefal có tốt không

Đánh giá về máy hút bụi Tefal

Máy hút bụi Tefal là một trong những sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu nổi tiếng Tefal đến từ Pháp, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, công năng hút vượt trội dù cho cả những nơi chật hẹp nhất. Tuy nhiên, có một số người vẫn chưa hiểu rõ về sản phẩm máy hút bụi Tefal, vì thế chúng ta hãy cùng nhau review máy hút bụi Tefal xem có gì đặc biệt không nhé.

  • Về thiết kế: Đa số các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu này đều được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiện đại, phù hợp với mọi không gian cất giữ. Một số sản phẩm còn có tay cầm xách tiện lợi, có bánh xe di chuyển dễ dàng, tiện lợi, giúp người dùng có thể vệ sinh ở bất kỳ đâu.
  • Về công suất: Các sản phẩm máy hút bụi Tefal đều hoạt động với công suất lớn, vì thế giúp hiệu quả làm việc cao và nhanh chóng hơn, tiết kiệm tối đa điện năng lẫn thời gian cho người dùng.
  • Về tính năng: Máy hút bụi Tefal được trang bị đầu hút và tích hợp những tính năng vượt trội, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Về giá thành: Hiện các sản phẩm máy hút bụi Tefal có giá thành dao động trong khoảng 4.000.000 - 6.000.000 đồng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Xem thêm: Tefal là thương hiệu của nước nào?

Máy hút bụi Tefal có tốt không?

Với những thông tin mà chúng tôi đánh giá về máy hút bụi Tefal trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn biết máy hút bụi Tefal có tốt không rồi. Các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu này được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, có công suất lớn và nhiều tính năng nổi bật mà lại có giá thành vô cùng hợp lý. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy hút bụi Tefal này?

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được loại máy hút bụi Tefal nào tốt thì có thể tham khảo phần tiếp theo mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Máy hút bụi Tefal nên mua loại nào tốt?

Máy húi bụi không dây Tefal X-force Flex 8.60 TY9639WO

Máy húi bụi không dây Tefal X-force Flex 8.60 TY9639WO được thiết kế kiểu không dây nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,5kg, dễ dàng di chuyển và tiếp cận làm sạch đến các vị trí khó như gầm giường, gầm ghế, cạnh tủ...

Máy hoạt động với công suất 185W, có thể vận hành liên tục trong 45 phút nếu được sạc đầy pin. Đặc biệt, phần đầu hút còn có gắn thêm đèn LED hỗ trợ chiếu sáng những nơi ánh sáng yếu hoặc tối.

Thiết bị được trang bị bộ lọc hiện đại có khả năng lọc và diệt khuẩn lên đến 99% và có 5 món phụ kiện đi kèm gồn 1 đầu hút tròn, 1 đầu hút dẹt, 2 đầu chải, 1 đầu hút bảng lớn cho phép thay đổi linh hoạt để phù hợp với bề mặt vệ sinh.

Sản phẩm có dung tích hộp chứa bụi là 0.65 lít có thể tháo lắp dễ dàng, biến việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Giá bán tại META: 3.290.000 đồng.

Máy húi bụi không dây Tefal X-force Flex 8.60 TY9639WO

Mua ngay Máy húi bụi không dây Tefal X-force Flex 8.60 TY9639WO

Máy hút bụi không dây Tefal TY6878WO

Máy hút bụi không dây Tefal TY6878WO được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,4kg, kiểu dáng tay cầm rời, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh mà không mỏi tay. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn như vậy sẽ giúp máy có thể dễ dàng tiếp cận và làm sạch nhiều vị trí khó như gầm giường, khe hẹp...

Máy sử dụng nguồn pin nên di chuyển linh hoạt mà không lo bị vướng dây điện. Đầu hút có hỗ trợ đèn Led thuận tiện để người dùng vệ sinh đơn giản ở những nơi tối như gầm giường, gầm ghế...

Thiết bị hoạt động với công suất 100W, thời gian sử dụng lên đến 45 phút liên tục khi sạc đầy, có thể làm sạch được cả các loại bụi mịn, lông động vật...

Sản phẩm dung tích hộp chứa bụi là 0,55 lít, giúp việc vệ sinh đơn giản, không cần dừng để đổ hộp bụi thường xuyên. Phần củ sạc có thể tháo rời và dễ dàng thay thế.

Giá bán tại META: 2.420.000 đồng.

Máy hút bụi không dây Tefal TY6878WO

Mua ngay Máy hút bụi không dây Tefal TY6878WO

Mua máy hút bụi Tefal ở đâu chính hãng?

Hiện META là một trong những địa chỉ bán máy hút bụi Tefal uy tín, chính hãng lại có giá thành phù hợp với túi tiền mà bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua máy hút bụi Tefal hay các sản phẩm máy hút bụi khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết máy hút bụi Tefal có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi tefal máy hút bụi tefal có tốt không
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận