Đánh giá máy hút bụi Samsung có tốt không? Top 5 máy hút bụi Samsung tốt hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/08/2022 26

Máy hút bụi Samsung là một trong những dòng máy hút bụi rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng META đánh giá máy hút bụi Samsung để xem liệu dòng máy này có tốt và xứng đáng để sở hữu hay không nhé!

Máy hút bụi Samsung của nước nào?

Máy hút bụi Samsung của nước nào?

Máy hút bụi Samsung là sản phẩm của thương hiệu điện tử, gia dụng nổi tiếng Samsung, Hàn Quốc. Thương hiệu Samsung được thành lập vào năm 1938, có trụ sở tại Suwon - Hàn Quốc. Trải qua gần 100 năm phát triển, hiện nay, Samsung đã trở thành cái tên hàng đầu không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn tầm thế giới.

Samsung thường mang đến cho người dùng những sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh có thiết kế đẹp mắt, thời trang, công nghệ tiên tiến cùng nhiều tiện ích đa dạng. Một trong số các sản phẩm tiêu biểu của hãng đó là máy hút bụi. Vậy, máy hút bụi Samsung có gì đặc biệt, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đánh giá máy hút bụi Samsung có tốt không?

Thiết kế, mẫu mã

Máy hút bụi Samsung có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tính thời trang cao

Máy hút bụi Samsung cũng giống như nhiều sản phẩm khác của thương hiệu, đều có thiết kế khá thời thượng, đẹp mắt, màu sắc trang nhã hợp thời trang, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm và di chuyển nên rất được lòng người tiêu dùng trẻ.

Máy hút bụi Samsung hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính là máy hút bụi có dây và máy hút bụi không dây. Máy hút bụi có dây thường được tích hợp bánh xe ở động cơ để người dùng dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều sức lực. Còn máy hút bụi không dây thiết kế gọn gàng, ít vướng víu, có thể tự đứng thẳng nên sau khi dùng xong chỉ cần đặt vào bất kỳ góc nào trong nhà là đủ gọn gàng, ngăn nắp.

Công suất, khả năng hút

Công suất cao và lực hút mạnh

Máy hút bụi Samsung thường có công suất dao động trong khoảng 380 - 430W với các dòng có dây và khoảng 170 - 1.700W với các dòng không dây. Nhìn chung, máy hút bụi Samsung được đánh giá có sức hút lớn, lực hút mạnh, có thể hút liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng máy.

Bên cạnh đó, máy hút bụi Samsung còn ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclone hiện đại có khả năng hút sạch các bụi bẩn một cách triệt để nhất, kể cả các loại bụi mịn hay những vết bẩn cứng đầu. Nhờ đó, hiệu quả làm sạch của máy sẽ được tối ưu đáng kể, đem đến không gian trong lành cho người dùng.

Công nghệ lọc bụi

Bộ lọc bụi HEPA lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây hại

Máy hút bụi Samsung cũng được trang bị cả hệ thống lọc đa lớp với bộ lọc HEPA có khả năng lọc sạch đến 99,99% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo hút sạch tối ưu cho không gian. Bên cạnh đó, một số mẫu còn được trang bị thêm bộ lọc thô để xử lý được nhiều dạng chất bẩn khác nhau như rác, nước bẩn... trên bề mặt với hiệu quả cao.

Tính năng tiện ích

Máy hút bụi Samsung có nhiều tính năng tiện lợi, nhiều đầu hút khác nhau

Không chỉ được tích hợp công nghệ hiện đại, các sản phẩm máy hút bụi Samsung còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích giúp việc sử dụng máy trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, cụ thể như:

  • Hộp bụi của máy hút bụi Samsung có dung tích từ 0,5 - 2 lít giúp người dùng có thể hút liên tục mà không cần phải đổ bụi giữa chừng.
  • Một số máy hút bụi Samsung có tính năng lau sàn, đầu chổi được làm từ vải dệt có chức năng chống tĩnh điện tạo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, đầu chổi này còn tích hợp công nghệ Super Twin Champer có thể hút triệt để tóc và lông thú cưng mà không gây tắc nghẽn.
  • Tính năng tự rút dây trên các sản phẩm máy hút bụi Samsung có dây giúp cho người dùng dễ dàng thu hồi dây điện vào trong thân máy sau khi sử dụng chỉ với một nút bấm, từ đó giúp hạn chế rối dây.
  • Máy hút bụi Samsung được tích hợp tính năng điều chỉnh lực hút mạnh - nhẹ khác nhau theo nhu cầu của người dùng.
  • Ngoài đầu hút chính, sản phẩm còn đi kèm đa dạng loại đầu hút như đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút thảm,... để phù hợp với việc vệ sinh nhà cửa trên nhiều chất liệu, địa hình khác nhau.

Giá thành

Giá máy hút bụi Samsung khá đa dạng

Giá máy hút bụi Samsung hiện dao động trong khoảng từ 1,3 - 20 triệu đồng. Trong đó, các sản phẩm máy hút bụi có dây giá thành dao động trong khoảng từ 1,3 - 2,5 triệu đồng, máy hút bụi không dây có giá dao động trong khoảng từ 3,1 - 20 triệu đồng. Nhìn chung, mức giá máy hút bụi Samsung khá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Chế độ bảo hành

Bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng

Máy hút bụi Samsung hiện nay hầu hết đều được bảo hành chính hãng 12 tháng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Có nên mua máy hút bụi Samsung không?

Ưu điểm của máy hút bụi Samsung

Từ những đánh giá trong phần trên, chúng ta dễ thấy, máy hút bụi Samsung có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế thời trang, trẻ trung, kích thước nhỏ gọn dễ cầm nắm, di chuyển nên có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn nhà.
  • Hộp bụi có thể tháo rời và vệ sinh rất đơn giản, dễ dàng.
  • Đa dạng các loại đầu hút để vệ sinh nhiều khu vực, nội thất trong nhà sạch hơn.
  • Công suất lớn, lực hút mạnh giúp hút, lau sạch nhiều loại rác và vết bẩn.
  • Công nghệ lọc HEPA giúp lọc sạch đến 99,9% bụi bẩn, đảm bảo không gian trong lành cho người dùng.
  • Sở hữu đa dạng các tiện ích thông minh, tiện dụng như tự thu gọn dây điện, điều chỉnh sức hút bụi, lau sàn,...
  • Giá cả đa dạng cho người dùng thoải mái chọn lựa.

Nhược điểm của máy hút bụi Samsung

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá thành của các sản phẩm máy hút bụi Samsung không dây hiện nay còn khá cao khiến cho nhiều người người dùng đắn đo trong việc chọn mua.

Có nên mua máy hút bụi Samsung không?

Có nên mua máy hút bụi Samsung không?

Có thể thấy rằng máy hút bụi Samsung có thiết kế đẹp mắt, làm sạch hiệu quả, nhiều tính năng tiện ích nên dù mức giá của một số sản phẩm còn khá cao thì đây vẫn là dòng máy hút bụi đáng để bạn sở hữu và làm sạch không gian sinh sống.

Nếu như tài chính ít, bạn có thể quan tâm đến các dòng máy hút bụi có dây, còn nếu không băn khoăn quá nhiều về giá thành, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào mình thích.

Top 5 máy hút bụi Samsung giá tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV

Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV

VCC8836V36/XSV là chiếc máy hút bụi gia đình của Samsung được khá nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Máy có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, trọng lượng 6kg và quai xách cùng 2 bánh xe giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV còn được trang bị bộ lọc HEPA H13 có khả năng lọc bụi mịn cùng các tác nhân gây dị ứng nhằm mang đến không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

Sản phẩm hoạt động với công suất 2.200W và công suất hút 430W kết hợp với công nghệ hút xoáy Cyclone giúp hút sạch bụi bẩn trên sàn nhà nhanh chóng, hiệu quả.

Chiếc máy này cũng được trang bị đầy đủ phụ kiện gồm đầu hút khe, đầu hút sàn, đầu hút thảm để bạn thuận tiện sử dụng nhất. Bên cạnh đó, hộc chứa bụi của máy có dung tích 2 lít cũng sẽ giúp máy hút được lượng bụi lớn hơn, tránh phải đổ bụi quá nhiều lần.

Hiện chiếc máy hút bụi này được bán với giá là 2.450.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV

Máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV

Máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV

Máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV có trọng lượng chỉ 2,8kg cùng kích thước 25,3cm x 123cm x 12cm, khá nhỏ gọn để bạn có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Sản phẩm được trang bị đầu hút 3 trong 1 để bạn có thể linh hoạt hút bụi ở nhiều mặt sàn. Bên cạnh đó, máy còn có bộ ống nối dài tới 7m để bạn có thể sử dụng ở những vị trí xa tầm với, hút bụi ở những vị trí cao một cách thuận tiện nhất.

Samsung VS03R6523J1/SV sử dụng pin Li-ion với dung lượng 2.000Ah, sau khi sạc đầy khoảng 3 tiếng, bạn có thể dùng máy từ 13 - 30 phút để dọn dẹp nhà cửa.

Đặc biệt, thiết kế máy thông minh có thể giúp bạn tháo rời thuận tiện để biến thành chiếc máy hút bụi không dây cầm tay cực nhẹ nhàng, gọn gàng.

Nhờ được trang bị công suất 170W, công suất hút 30W và ứng dụng thêm công nghệ xoáy bụi Cyclone Force nên lực hút mà máy tạo ra khá mạnh mẽ, giúp việc vệ sinh nhà cửa thêm thuận tiện nhất.

Hiện chiếc máy hút bụi này được bán với giá là 3.490.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi không dây Samsung VS03R6523J1/SV

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV (1,5 lít)

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV cũng là một trong những model được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt với trọng lượng 4,6kg và kích thước các chiều là 36,5cm x 32,5cm x 27,5cm. Nhờ vậy mà bạn có thể di chuyển, sử dụng máy một cách dễ dàng để làm sạch nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Samsung VC18M2120SB/SV hoạt động với công suất 1.800W, công suất hút đạt 380W sẽ tạo ra lực hút mạnh mẽ để việc vệ sinh, hút bụi thêm hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, chiếc máy này còn ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclone & Anti-tangled Turbin không xoắn tóc, cung cấp lực hút mạnh mẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ấn tượng. Ngoài ra, dung tích bình chứa bụi lên tới 1,5 lít cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian đổ bụi hơn.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá là 1.590.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV (1,5 lít)

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB 1.800W

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB 1.800W

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB có trọng lượng 4,8kg và kích thước các chiều là 27,2cm x 23,4cm x 40,7cm, nhờ thế bạn có thể di chuyển máy và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Samsung VC18M3110VB hoạt động với công suất 1.800W, giúp tạo ra lực hút mạnh mẽ để quá trình hút bụi, vệ sinh nhà cửa được thuận tiện nhất. Đặc biệt, chiếc máy này sử dụng Turbine không xoắn tóc giúp duy trì lực hút mạnh mẽ nhanh chóng để có thể loại bỏ các loại bụi bẩn khác nhau, đặc biệt là tóc, lông vật nuôi... giúp không gian sống thoáng sạch, trong lành hơn.

Hiện chiếc máy hút bụi này được bán với giá là 1.550.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi Samsung VC18M3110VB 1800W

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV có thiết kế khá hiện đại, bắt mắt. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 2,3kg và kích thước nhỏ gọn 25cm x 113cm x 15cm nên có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này được áp dụng hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclones nên có thể tạo ra lực hút mạnh qua 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió để giảm thiểu lực hút hao hụt, từ đó giúp hút bụi khô hiệu quả nhất.

Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc đa lớp cùng bộ lọc HEPA sẽ giúp loại bỏ 99,99% bụi mịn có kích thước 0,3nm và các tác nhân gây dị ứng nhằm mang lại không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

Ngoài ra, máy cũng được thiết kế chổi hút có khả năng xoay 180 độ nên dễ dàng tiếp cận mọi ngóc ngách, giúp việc lau dọn thuận tiện hơn.

Hiện chiếc máy này đang được bán với giá là 4.890.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV

Hy vọng rằng những đánh giá máy hút bụi Samsung trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về các công nghệ, tính năng của dòng sản phẩm này. Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy hút bụi này, bạn vui lòng truy cập website META.vn để đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline bên dưới để được hỗ trợ thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin tư vấn máy hút bụi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận