Máy hút bụi Philips có tốt không? Báo giá máy hút bụi Philips

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/08/2022 29

Máy hút bụi Philips có tốt không? Máy hút bụi Philips có giá bao nhiều? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu máy hút bụi Philips có tốt không

Máy hút bụi Philips có tốt không?

Máy hút bụi Philips là một trong những sản phẩm đồ gia dụng của thương hiệu nổi tiếng Philips đến từ Hà Lan. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Vậy máy hút bụi Philips có tốt không? Để có câu trả lời chi tiết hơn, META mời bạn tham khảo tiếp phần dưới đây nhé.

  • Về thiết kế: Các sản phẩm máy hút bụi Philips được thiết kế gọn gàng, hiện đại, thông minh, tinh tế và dễ dàng sử dụng. Một số máy có dạng ống có thể hoạt động trong không gian rộng lớn, còn các máy hút bụi dạng cán không dùng dây thì lại hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, máy có hộc chứa bụi mà không phải túi như thông thường, cho khả năng hút bụi tốt hơn.
  • Về chất liệu: Các sản phẩm máy hút bụi của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, thân thiện với môi trường.
  • Về công suất: Máy hút bụi Philips hoạt động với công suất lớn nên sẽ tạo ra lực hút mạnh mẽ, giúp hút sạch mọi bụi bẩn từ nhỏ li ti cho đến những vết bẩn khó hút nhất.
    Như vậy, với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc máy hút bụi Philips có tốt không rồi. Máy hút bụi Philips là một thiết bị gia dụng tốt, nhỏ gọn, hoạt động êm ái, bền bỉ, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu.

Giá máy hút bụi Philips bao nhiêu?

Hiện máy hút bụi Philips có giá thành dao động trong khoảng 1.800.000 - 9.000.000 đồng, phù hợp với túi tiền người sử dụng. Với số tiền bỏ ra như vậy để mang về một chiếc máy hút bụi với nhiều tính năng tiện lợi, lại tiết kiệm tối đa công sức lẫn điện năng, chắc hẳn là rất đáng phải không nào? Và bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 4 máy hút bụi Philips bán chạy nhất tại META cho bạn tham khảo.

Top 5 máy hút bụi Philip tốt nhất

Máy hút bụi không túi Philips FC9728 - 2000W

Máy hút bụi không túi Philips FC9728 - 2000W

Máy hút bụi không túi Philips FC9728 - 2000W được thiết kế kiểu dáng cầm tay tiện lợi, có màu đỏ đen nổi bật, sang trọng, phù hợp với mọi không gian cất giữ. Máy có bánh xe lớn cùng dây nguồn dài 7m, mang đến sự tiện lợi, có thể di chuyển đến bất kỳ đâu.

Máy lau nhà Philips này được ứng dụng công nghệ PowerCyclone 8 độc quyền của máy hút bụi Philips FC9728 nhanh chóng tăng tốc không khí trong khoang lốc xoáy để phân tách bụi. Nhờ đó, máy có thể tác động lốc xoáy mạnh mẽ tăng tối đa luồng không khí và hiệu suất mang lại kết quả làm sạch đáng kể.

Thiết bị hoạt động với công suất lớn lên đến 2000W, giúp máy hút bụi không túi nhanh chóng hút sạch bụi bẩn, kể cả bụi thô và bụi mịn với đầu hút TriActive.

Sản phẩm có bình chứa bụi dung tích 2 lít, cạnh bên của thùng chứa được thiết kế đặc biệt giống như vòi phun, cho phép trút sạch bụi một cách có kiểm soát mà không làm tràn ra bên ngoài.

Giá bán tại META: 3.090.000 đồng.

Mua ngay Máy hút bụi không túi Philips FC9728 - 2000W

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01 được trang bị đầu hút xoay 180 độ, nhanh chóng làm sạch hết bụi bẩn, giúp người dùng vệ sinh nhà cửa nhanh chóng, hiệu quả.

Máy hoạt động với 2 tốc độ, dùng pin FC6723/01 sử dụng pin Lithium ion 18V hiệu suất cao, cung cấp thời gian chạy lên tới 30 phút ở chế độ thường và 15 phút ở chế độ turbo.

Thiết bị có động cơ PowerBlade được thiết kế cho tốc độ không khí cao, giúp hút mạnh và chính xác mọi bụi bẩn. Công nghệ PowerCyclone 7 tách bụi khỏi không khí ngay tức thì, giúp duy trì hiệu suất mạnh mẽ trong thời gian lâu hơn.

Ngoài ra, máy có đi kèm túi chứa bụi cho phép người dùng dễ dàng tháo ra và trút sạch một cách hợp vệ sinh mà không tạo ra bụi.

Giá bán tại META: 4.760.000 đồng.

Mua ngay Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6723/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6721/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6721/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6721/01 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 2,4kg phù hợp với mọi không gian.

Máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, thân thiện với môi trường.

Phần đầu hút của máy được thiết kế thêm bánh xe cao su giúp di chuyển dễ dàng, không cần dùng nhiều lực.

Hộp chứa bụi 0,4 lít giúp hút sạch được các loại rác nhỏ, vụn bánh mì... rơi trên sàn hoặc sofa.

Thiết bị được thiết kế 2 tốc độ hoạt động phù hợp cho nhu cầu sử dụng và không gian. Mọi vết bẩn được làm sạch 1 cách hợp lý nhất.

Giá bán tại META: 3.840.000 đồng.

Mua ngay Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6721/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01

Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01 sử dụng động cơ PowerBlade được thiết kế cho tốc độ không khí cao, giúp hút mạnh và chính xác mọi bụi bẩn.

Máy hút bụi không dây Philips này có hệ thống hút bụi và lau sàn độc đáo kiểm soát việc ra nước để duy trì độ ướt tối ưu cho tất cả các loại sàn cứng, đảm bảo cho sàn nhà không bị ướt nhẹp, vừa sạch sẽ vừa khô nhanh. Tấm bông lau sàn là đệm vi sợi, có thể được giặt sạch lại bằng tay hoặc máy giặt.

Đầu hút của máy có thể xoay 180° được thiết kế để hút sạch bụi bẩn chính xác và mạnh mẽ trên tất cả các loại sàn, ngay cả những chỗ khó hút nhất.

Thiết bị chạy bằng pin lithium ion 21,6V hiệu suất cao cung cấp thời gian chạy lên tới 50 phút ở chế độ thường và 22 phút ở chế độ tăng cường. Thời gian sạc là 5 tiếng.

Giá bán tại META: 5.240.000 đồng.

Mua ngay Máy hút bụi Philips không dây dạng cán FC6728/01

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết máy hút bụi Philips có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua máy hút bụi Philips hay các sản phẩm máy hút bụi khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy hút bụi philips đánh giá máy hút bụi philips máy hút bụi philips có tốt không
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận