Máy tính Casio của nước nào? Tìm hiểu về các loại máy tính Casio

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/12/2022 1.734

Máy tính Casio là một thương hiệu máy tính bỏ túi khá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng không phải ai cũng biết thương hiệu này của nước nào, sản xuất ở đâu, có những sản phẩm nào nổi bật. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn xem máy tính Casio của nước nào và có những loại nào nhé!

Máy tính Casio của nước nào, sản xuất ở đâu?

Những chiếc máy tính bỏ túi Casio từ lâu đã là một dụng cụ quen thuộc với các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc các sản phẩm này của nước nào, được sản xuất ở đâu không?

Máy tính Casio của nước nào?

Máy tính bỏ túi Casio là sản phẩm của thương hiệu Casio - một thương hiệu chế tạo thiết bị điện tử nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Casio được thành lập từ năm 1946 bởi Kashio Tadao, có trụ sở đặt tại Tokyo, Nhật Bản, chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại máy tính và các thiết bị như đồng hồ, thiết bị âm thanh, nhạc cụ... và đặc biệt là các loại máy tính bỏ túi.

Hiện nay, hầu hết các loại máy tính bỏ túi của Casio đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, tại các nhà máy của hãng ở các quốc gia như Trung Quốc, Philippines, Thái Lan... và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Xem thêm: 10+ Mẫu trang trí máy tính Casio handmade bằng sticker, màu nước đẹp, chất nhất

Các loại máy tính Casio phổ biến hiện nay

Hiện nay, các loại máy tính bỏ túi của Casio được chia làm 2 nhóm chính là máy tính bỏ túi khoa học và máy tính bỏ túi cơ bản.

Máy tính bỏ túi khoa học

Các dòng máy tính khoa học Casio

Máy tính bỏ túi khoa học là các loại máy tính bỏ túi sử dụng trong việc tính toán các phép tính phức tạp như đạo hàm, logarit, hàm số, phương trình... Máy tính khoa học có 2 loại là máy tính khoa học tiêu chuẩn và máy tính đồ họa.

Máy tính khoa học tiêu chuẩn có khả năng hiển thị các phép tính cơ bản và nâng cao như sách giáo khoa. Còn các loại máy tính đồ họa được ứng dụng thuật toán Python sẽ có thêm khả năng lập trình và hiển thị hình ảnh đồ thị hàm số, cùng với đó là khả năng kết nối với máy tính mà không cần phần mềm. Loại máy này chủ yếu phục vụ cho học sinh, sinh viên, giáo viên, nghiên cứu sinh... những người thường xuyên phải tiếp xúc với các phép tính khó.

Xem thêm:

Máy tính bỏ túi cơ bản

Các loại máy tính Casio cơ bản

Máy tính bỏ túi cơ bản là loại máy tính có thiết kế đơn giản, thường ít nút bấm hơn so với các loại máy tính bỏ túi khoa học. Loại này cũng thực hiện được ít phép tính hơn, thường chỉ sử dụng để tính toán các phép tính đơn giản như cộng trừ nhân chia, tính phần trăm... Loại máy này có thể sử dụng trong kinh doanh, tính thuế, tính giá bán, chi phí hàng hóa...

Máy tính bỏ túi cơ bản có nhiều loại khác nhau như: Máy tính thực hành, máy tính kiểm tra, máy tính chống thấm nước và chống bụi, máy tính nhiều màu sắc, máy tính in...

Xem thêm: Top máy tính Casio cho kế toán tốt nhất 2024

Nên mua máy tính Casio ở đâu tốt?

Nhìn chung, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán các sản phẩm máy tính Casio. Tuy nhiên, các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thường dễ bị làm giả, làm nhái, nếu vô tình mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của bạn, thậm chí còn làm sai lệch các tính toán, đem lại các kết quả không chính xác.

Mua máy tính Casio ở đâu tốt?

Để tránh gặp phải những trải nghiệm không đáng có, bạn hãy chọn mua máy tính Casio chính hãng ở các địa chỉ uy tín, ví dụ như META.vn.

Tại META hiện nay có rất nhiều dòng máy tính Casio khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Chúng bao gồm các dòng máy tính khoa học phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu như các dòng máy tính Casio FX cho đến các dòng máy tính cơ bản phục vụ nhu cầu tính toán hằng ngày. Các sản phẩm của META đều là hàng chính hãng, có đầy đủ chế độ bảo hành của Casio nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm trong việc phục vụ các khách hàng trên toàn quốc, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của META có thể tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp nhu cầu nhất nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua máy tính Casio nào. Hãy truy cập ngay META.vn để mua sắm hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được máy tính Casio của nước nào và các loại máy tính Casio phổ biến hiện nay là những loại nào. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận