Nên ngâm rượu bằng bình gì? Nhựa, thủy tinh hay sành sứ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
30/11/2022 223

Nên ngâm rượu bằng bình gì cho tốt? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tìm hiểu nên mua bình nào ngâm rượu tốt

Nên ngâm rượu bằng bình gì cho tốt?

Để trả lời cho thắc mắc nên ngâm rượu vào bình gì, META mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số đặc điểm của từng loại bình này nhé.

Ngâm rượu bằng bình nhựa được không?

Bình nhựa là loại bình khá tiện dụng, dễ dàng tìm mua được ở mọi nơi và có giá thành tương đối rẻ nên được nhiều người sử dụng. Thực tế cho thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình ngâm rượu bằng nhựa với kiểu dáng mẫu mã và chất lượng khác nhau. Bên cạnh những chiếc bình nhựa ngâm rượu tốt, an toàn với sức khỏe thì cũng có không ít sản phẩm trôi nổi với chất lượng chưa được kiểm định. Nếu chẳng may mua phải những chiếc bình nhựa kém chất lượng này, rượu mà bạn đem ngâm sẽ có mùi vị không được thơm ngon, nguy hiểm hơn nữa là sức khỏe của bạn còn có thể bị ảnh hưởng.

Vậy ngâm rượu bình nhựa có được không? Bạn vẫn có thể ngâm rượu bằng bình nhựa, nhưng phải đảm bảo chọn được loại bình có chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn không nên ngâm rượu bằng bình nhựa trong thời gian quá dài bởi vì nhựa dù tốt đi chăng nữa vẫn có thể bị trung hòa bởi rượu.

Ngâm rượu bình nhựa được không?

Ngâm rượu bằng bình thủy tinh có tốt không?

Bình ngâm rượu thủy tinh sở hữu khá nhiều ưu điểm như có giá cả phải chăng, bình trong suốt nên có thể quan sát được cả màu sắc lẫn cốt rượu, đa dạng kiểu dáng và đặc biệt là không bị thôi nhiễm chất độc hại. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể hạ thổ bình thủy tinh bởi chúng không thể ngăn cản được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột của môi trường.

Với những ưu nhược điểm trên, chúng ta có thể thấy bình thủy tinh là lựa chọn hoàn hảo để ngâm các loại rượu không cần hạ thổ. Nhưng khi mua bạn cần chọn lựa nơi bán uy tín, chính hãng bởi một số loại bình thủy tinh sản xuất không đảm bảo có thể bị nứt vỡ.

Ngâm rượu bình thủy tinh có tốt không?

Ngâm rượu bằng bình chum sành sứ không tráng men được không?

Nếu là một “tay chơi rượu” lâu năm có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên bình chum sành sứ phải không nào? Chum sành sứ là sản phẩm đã được xuất hiện từ khá lâu đời, trước cả khi bình thủy tinh và bình nhựa ra đời. Việc ngâm rượu bằng chum sành sứ không tráng men sẽ mang đến hương vị thơm ngon nhờ vào công thức chế tác nguyên liệu sành đặc biệt.

Hơn nữa, rượu được ngâm trong chum sành sứ không tráng men sẽ có độ lưu giữ vị đỉnh cao, có khả năng thẩm thấu các chất độc hại. Chính vì thế, chum sành sứ này vẫn tồn tại được cho đến ngày hôm nay.

Tuy nhiên, một nhược điểm hạn chế của loại chum sành sứ chính là giá thành khá cao và được làm nhái khá nhiều. Nếu bạn muốn mua chum sành sứ không tráng men chất lượng thì cần phải tìm đến những địa chỉ chính hãng, uy tín, đáng tin cậy nhé.

Ngâm rượu bằng bình chum sành sứ không tráng men được không?

Vậy, ngâm rượu bằng bình gì cho tốt? Mỗi một loại bình trên đây đều sở hữu ưu - nhược điểm riêng biệt, vì thế tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn hãy cân nhắc đưa ra sự lựa chọn mua hàng tốt nhất cho mình nhé. Nếu rượu của bạn không cần ngâm quá lâu thì có thể lựa chọn bình nhựa, còn nếu bạn không có nhu cầu hạ thổ rượu thì hãy lựa chọn bình thủy tinh và nếu điều kiện tài chính của bạn tốt hơn thì hãy lựa chọn loại chum sành sứ không tráng men nhé.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nên ngâm rượu bằng bình gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bình ngâm rượu, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận