Review nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không? Giá bao nhiêu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/10/2022 29

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không là thắc mắc của không ít người đang có ý định sở hữu một sản phẩm nồi chiên không dầu. Để giải đáp câu hỏi này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META bạn nhé.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 của nước nào?

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kalite của Việt Nam. Sản phẩm có thể được sản xuất ở nước thứ 3 như Trung Quốc, Thái Lan… hoặc được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 của nước nào?

Các sản phẩm của thương hiệu Kalite nói chung và nồi chiên không dầu Kalite Q10 nói riêng đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn CE (châu Âu) đồng thời được kiểm soát bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Bên cạnh nồi chiên không dầu, thương hiệu Kalite còn cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như nồi lẩu điện, cân sức khỏe, máy ép chậm… và đều được khách hàng đánh giá cao.

Review nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không

Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 không? Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không? Đây là thắc mắc của không ít người đang muốn mua sản phẩm nồi chiên không dầu của Kalite. Và để đưa ra được câu trả lời, trước tiên hãy cùng chúng tôi đánh giá một số khía cạnh của sản phẩm này bạn nhé.

Về thiết kế

Ngay từ khi ra mắt, nồi chiên không dầu Kalite Q10 đã nhanh chóng chinh phục nhiều khách hàng bằng thiết kế sang trọng và hiện đại.

Nôi chiên không dầu Kalite Q10 có thiết kế hiện đại, chắc chắn, độ an toàn cao

Sản phẩm sở hữu thiết kế dạng khối vuông với những đường vát cong đầy tinh tế. Phần vỏ nồi được làm từ chất liệu inox không gỉ, vừa có độ sáng bóng đẹp mắt lại vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Phần cửa khoang nồi chiên Kalite Q10 được làm từ cửa kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu của nồi. Ngoài ra, cửa kính còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Cửa kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Đặc biệt, bảng điều khiển cảm ứng của nồi chiên không dầu Kalite Q10 được bố trí ngay mặt trước của thân nồi giúp người dùng thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bên trong khoang nồi còn được tích hợp tấm chắn dầu giúp bảo vệ mayso, từ đó giúp nồi hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn.

Về dung tích nồi

Dung tích 10 lít, khoang lò rộng rãi

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có dung tích 10 lít cùng với đó là khoang nướng được bố trí rộng rãi giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn hơn. Thậm chí, với Kalite Q10 bạn có thể dễ dàng chiên được cả gà, vịt… nguyên con để phục vụ cho gia đình thân yêu.

Công nghệ và tính năng

Kalite Q10 ứng dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air an toàn, sử dụng ít dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, có khả năng làm chín đồ ăn bằng không khí, đảm bảo đồ ăn được loại bỏ tới 80% lượng dầu mỡ. Ngoài ra, nhiệt từ bộ phận làm nóng còn được truyền theo 2 hướng trừ trên xuống và từ dưới lên nên có thể giúp thực phẩm chín nhanh, chín đều. Điều này không chỉ giúp món ăn thơm ngon, an toàn cho sức khỏe hơn mà còn rút ngắn thời gian nấu nướng của bạn.

Nồi còn được tích hợp sẵn 10 chương trình nấu nướng. Chỉ với vài thao tác bấm nút đơn giản, bạn đã có thể chế biến ngay những món ngon hấp dẫn phục vụ cho gia đình.

Nồi chiên Kalite Q10 tích hợp sẵn 10 chương trình nấu khác nhau

Với Kalite Q10 bạn có thể: Chiên gà nguyên con; nướng thịt, cá; nướng pizza, làm bánh, sấy hoa quả detox, rã đông thực phẩm… Bạn cũng có thể tăng giảm nhiệt độ, thời gian để chế biến nhiều món hơn như lạc rang, chiên đậu, làm bún chả…

Bộ phụ kiện đa dạng, chế biến được nhiều món ăn

Sản phẩm cũng được trang bị bộ phụ kiện với đầy đủ xiên quay, lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, vỉ nướng, khay hứng, tấm lưới chắn dầu… giúp bạn chế biến được đa dạng, nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra, Kalite Q10 còn có bộ lọc mùi và khói nên thức ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon, không bị khói hay ám mùi khó chịu.

Độ an toàn

Nồi chiên Kalite Q10 có lớp cách điện, cách nhiệt ở tay nắm cửa nên rất an toàn khi đóng/mở cửa khoang khi vừa nấu xong

Có thể nói, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm khi trang bị sản phẩm nồi chiên không dầu này cho căn bếp của gia đình mình. Lý do là bởi nó được thiết kế với độ an toàn cao, lớp vỏ được trang bị khả năng cách điện, hạn chế các sự cố bỏng nhiệt, điện giật.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể tự ngắt khi quá nhiệt. Tay cầm ở cửa nồi cũng được trang bị lớp nhựa cách nhiệt tốt, giúp người dùng không bị nóng, bỏng khi đóng/mở cửa lò.

Kalite Q10 có độ an toàn cao

Bên cạnh đó, phía trong của khoang chiên còn được phủ bởi chất liệu inox 304 cao cấp, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao nên rất đảm bảo đối với sức khỏe của người dùng. Toàn bộ khay chiên, khay hứng của nồi được phủ chống dính ceramic cao cấp siêu bền vừa có tác dụng chống thực phẩm bám dính trong quá trình chiên, nướng lại vừa thuận tiện cho bạn khi vệ sinh.

Về độ ồn

Công suất tối đa 1.800W nên nồi vận hành khá êm ái, tiếng ồn không quá lớn

Sở hữu công suất lên đến 1.800W thế nên nồi chiên không dầu Kalite Q10 vẫn phát ra tiếng ồn trong khi hoạt động. Tuy nhiên, độ ồn của nồi không quá lớn, vẫn có thể chấp nhận được và cũng không gây ra quá nhiều ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của người dùng.

Về giá thành

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có giá khá rẻ so với những tính năng mà nó có

Giá nồi chiên không dầu Kalite Q10 tại META.vn hiện nay là 1.990.000 đồng. Nhìn chung, đây không phải là mức giá cao so với nhiều tính năng, ưu điểm hấp dẫn mà sản phẩm nồi chiên này đem lại.

Có nên mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 không?

Từ những đánh giá trên, có thể thấy nồi chiên không dầu Kalite Q10 có khá nhiều ưu điểm và lợi thế hơn so với nhiều mẫu nồi chiên đang bày bán trên thị trường. Sản phẩm phù hợp nhất với những gia đình có nhiều thành viên, có nhu cầu sử dụng đồ chiên, nướng nhiều.

Nên mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 ở đâu?

Bên cạnh việc tham khảo các thông số, tính năng thì việc tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín để mua sắm nồi chiên không dầu Kalite Q10 cũng là điều làm rất nhiều khách hàng băn khoăn. Tất nhiên là chúng ta cần phải lựa chọn một nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín và đảm bảo rồi.

Mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 ở đâu tốt?

Nếu bạn đang có chung nỗi băn khoăn này thì META.vn chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tại META, bạn có thể mua nồi chiên không dầu Kalite Q10 chính hãng với mức giá cực cạnh tranh cùng các chế độ bảo hành chính hãng lâu dài, đảm bảo cho bạn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Hãy truy cập ngay META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng rằng với những chia sẻ, đánh giá ở trên, bạn đã có thể biết được nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không, có nên mua không, qua đó đưa ra cho mình một quyết định chính xác nhất.

Bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm những thông tin tư vấn đồ gia dụng hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận