Giải đáp: Quan hệ tràn bao cao su có thai không?

👨 Đinh Khương Đức
04/08/2023 1.458

Quan hệ tràn bao cao su có thai không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều cặp đôi đặt ra. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Quan hệ tràn bao cao su có thai không

Có tình trạng quan hệ dùng bao bị tràn ra ngoài không?

Dùng bao cao su có bị tràn không? Trên thực tế, trong quá trình sử dụng bao cao su để quan hệ lứa đôi thì tình trạng tràn bao vẫn có thể xảy ra. Đây là một tình huống khá bất ngờ và có thể coi là "dở khóc dở cười" với nhiều cặp đôi.

Có tình trạng quan hệ dùng bao bị tràn ra ngoài không?

Xem thêm: 5 Cách mua bao cao su không ngại: Đọc ngay vì ai cũng cần biết

Tình trạng tràn bao cao su là gì?

Tràn bao cao su là tình trạng tinh dịch tràn khỏi bao cao su và rớt ra ngoài. Đây là tình huống thường xảy ra vào cuối mỗi "cuộc yêu" sau khi nam giới xuất tinh.

Thông thường sau khi xuất tinh, "súng ống" của người nam sẽ không còn ở trạng thái "chào cờ", cương cứng mà chúng thường xỉu xuống khá nhanh. Điều này tạo nên một khoảng trống khá lớn giữa bao cao su với "cậu bé" và từ đó có thể gây ra hiện tượng tràn bao.

Xem thêm: Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su không?

Quan hệ tràn bao cao su có thai không?

Khi "cuộc yêu" kết thúc, cậu bé không còn cương cứng dẫn đến việc tạo khoảng trống với bao cao su, đồng thời quá trình rút "cậu bé" ra khỏi bao có thể làm tinh dịch chảy ra và trào ngược vào bên trong "cô bé". Trong trường hợp này, khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra bạn nhé.

Quan hệ tràn bao cao su có thai không?

Xem thêm: Bao cao su bị thủng lỗ nhỏ (bị châm kim) có thai không?

Tinh dịch tràn khỏi bao cao su có gây ra ảnh hưởng gì khác không?

Không chỉ làm tăng nguy cơ có thai ngoài ý muốn, tinh dịch tràn khỏi bao cao su khi dương vật còn chưa rút ra khỏi âm hộ còn có thể khiến cuộc yêu trở nên mất an toàn, khiến bạn có nguy cơ mắc phải một số bệnh lây lan qua đường tình dục.

Xem thêm: Tinh trùng sống được bao lâu trong bao cao su?

Nguyên nhân quan hệ dùng bao bị tràn ra ngoài

Tinh dịch tràn khỏi bao cao su có thể xảy ra do một số nguyên nhân chủ yếu như sau:

  • Sử dụng bao cao su kém chất lượng: Bao cao su kém chất lượng, không đảm bảo có thể sẽ bị tụt xuống trong lúc bạn "lâm trận" khiến cho "cuộc yêu" không được đảm bảo an toàn.
  • Quan hệ quá mạnh bạo hoặc lượng tinh dịch quá nhiều: Một trong những nguyên nhân khiến tinh dịch bị trào ra ngoài phải kể đến việc quan hệ quá mạnh hoặc tinh dịch tiết ra quá nhiều khiến chúng bị văng ra khỏi miệng bao cao su.
  • Đeo bao cao su sai cách: Đeo bao cao su không đúng cách cũng làm tăng nguy cơ làm vật dụng này bị tụt xuống, từ đó khiến tinh dịch tràn ra.
  • Lựa chọn bao cao su có kích thước không phù hợp: Bao cao su quá chật hoặc quá rộng so với kích thước cậu bé đều là nguyên nhân gây ra hiện tượng tràn bao.

Nguyên nhân quan hệ dùng bao bị tràn ra ngoài

Xem thêm: Mẹo nhỏ giúp các chàng biết mình đang mang bao cao su không đúng kích cỡ

Dấu hiệu tràn bao cao su

Dưới đây là một vài dấu hiệu cho thấy việc tràn bao cao su có thể xảy ra khi quan hệ:

  • Khi rút bao cao su ra sau mỗi "cuộc yêu", bạn thấy lượng tinh dịch ít hơn hẳn so với bình thường.
  • Dù chưa rút "cậu nhỏ" ra khỏi bao cao su nhưng miệng bao cao su lại dính tinh dịch.
  • Bao cao su bị tụt lại hoặc rất khó rút ra sau mỗi "cuộc yêu".

Dấu hiệu tràn bao cao su

Xem thêm: Quan hệ bị rách bao cao su phải làm sao?

Cách xử lý khi bị tràn bao cao su

Nếu chẳng may trong quá trình quan hệ bạn gặp phải hiện tượng tràn bao cao su, bạn hãy bình tĩnh và xử lý theo các hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Trước tiên, người phụ nữ hãy vệ sinh vùng kín bằng nước ấm, không được sử dụng nước nóng bởi có thể khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương.
  • Nếu chưa có ý định mang thai hoặc quan hệ vào đúng thời điểm không an toàn thì bạn nên sử dụng thêm biện pháp tránh thai khác là uống thuốc tránh thai theo chỉ định, tư vấn của bác sĩ.

Xem thêm: Có nên đeo 2 bao cao su, đeo 3 bao cao su cùng lúc?

Cách tránh hiện tượng quan hệ tràn bao cao su

Để hạn chế hiện tượng quan hệ tràn bao cao su, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây:

Cách tránh hiện tượng quan hệ tràn bao cao su

Xem thêm: Cách kiểm tra bao cao su trước và sau khi quan hệ

Mong rằng bài viết này của chúng tôi đã giải đáp giúp bạn câu hỏi quan hệ tràn bao cao su có thai không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua bao cao su chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn thiết bị y tế, sức khỏe của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận