Durex Performa là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

👨 Đinh Khương Đức
01/10/2023 45

Durex Performa là một sản phẩm tiêu biểu của Durex, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất bao cao su. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết rõ dòng sản phẩm Durex Performa là gì, cũng như các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Vậy hãy cùng META tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Durex Performa là gì?

Sản phẩm Durex Performa

Durex Performa là một sản phẩm bao cao su Durex - thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tình dục. Durex Performa là loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ, góp thêm phần thú vị cho những lần trải nghiệm “tình yêu” của các cặp đôi.

Durex Performa là một sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và tận hưởng trong cuộc yêu. Durex Performa trở thành sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới.

Xem thêm: Cách kiểm tra bao cao su trước và sau khi quan hệ

Những đặc điểm nổi bật của Durex Performa

Những đặc điểm nổi bật của Durex Performa

Như vậy bạn đã hiểu Durex Performa là gì, vậy điều gì đã khiến sản phẩm này được sử dụng rộng rãi như thế? Thực tế, Durex Performa đã giành được sự tin tưởng của người dùng trên toàn cầu nhờ những đặc điểm ấn tượng như sau:

  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ: Bên trong sản phẩm Durex Performa có chứa chất gây tê benzocaine 5%, giúp làm giảm cảm giác nhạy cảm của “cậu bé”, từ đó trì hoãn được thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian cương cứng, tạo ra trải nghiệm tình dục kéo dài hơn.
  • Dễ đeo vào: Sản phẩm có đầu chứa tinh dịch, mặt ngoài của sản phẩm cũng được phủ nhiều chất bôi trơn Silicon Performa, giúp việc ra vào được thuận lợi hơn, thành bao trơn láng, có chu vi lớn (độ rộng 52mm).
  • An toàn với người dùng: Chất gây tê và chất bôi trơn trong sản phẩm đều là những loại chất đã được kiểm nghiệm là an toàn và không gây kích ứng cho người dùng. Sản phẩm giúp bạn tránh được tối đa các khả năng mang thai ngoài ý muốn và các loại bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Chất lượng cao: Sản phẩm Performa đã trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ cao su chất lượng cao. 100% bao cao su Durex được kiểm nghiệm bằng điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, cũng như được kiểm nghiệm trên da để đảm bảo an toàn và độ bền.
  • Ít mùi và độ đàn hồi tốt: Sản phẩm ít nặng mùi cao su, giúp người dùng sử dụng thoải mái. Thêm vào đó, nếu bao cao su theo tiêu chuẩn quốc tế chứa được 18 lít không khí thì Durex chứa được tới 40 lít không khí mà vẫn không bị vỡ.
  • Kích cỡ phù hợp: Bao cao su Durex Performa có kích thước là 52,5mm với chiều dài 180mm, rất phù hợp với người châu Á.

Nhìn chung, Durex Performa là một sản phẩm bao cao su đáng tin cậy và hiệu quả, giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm và đảm bảo an toàn tình dục.

Xem thêm: Quan hệ tràn bao cao su có thai không?

1 hộp Durex Performa có bao nhiêu cái?

Một hộp Durex Performa có bao nhiêu cái?

Hiện tại, trên thị trường có 2 loại hộp bao cao su Durex Performa là Durex Performa hộp 3 cáiDurex Performa hộp 12 cái. Chất lượng của hai loại hộp này là tương đương nhau, chỉ khác về số lượng sản phẩm trong một hộp.

Trên thị trường, giá thành của hộp 3 cái khoảng 77.000 đồng. Trong khi đó, hộp 12 cái có mức giá ưu đãi là 250.000 đồng trên META.vn. Với mức giá này, khi mua Durex Performa hộp 12 cái trên META, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí hấp dẫn.

Xem thêm: Có nên đeo 2 bao cao su, đeo 3 bao cao su cùng lúc?

Durex Performa là gì? Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm tuyệt vời giúp bạn kéo dài cảm giác cực khoái trong cuộc yêu này!

Nếu bạn có nhu cầu mua bao cao su, gel bôi trơn cho những trải nghiệm “tình yêu” của mình và đối tác, hãy liên hệ ngay với META.vn qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ đặt và giao hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn thiết bị y tế sức khỏe của META.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận