Top 10+ tivi tràn viền vô cực đẹp, chất lượng tốt, giải trí đã nhất 2024

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
17/02/2024 133

Tivi tràn viền là dòng tivi hiện đại được rất nhiều khách hàng yêu thích trong những năm gần đây. Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng giúp mở rộng khung hình, góc nhìn cho người xem, tivi tràn viền đem đến một trải nghiệm hình ảnh "vô cực", không giới hạn. Không chỉ vậy, thiết kế tinh tế này còn giúp tô điểm thêm cho không gian trưng bày, giúp chiếc tivi hòa hợp với nội thất và trở thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng cho căn phòng.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số mẫu tivi tràn viền có thiết kế đẹp, ấn tượng, chất lượng tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Samsung, Sony, LG, TCL... nhé!

Tivi Samsung tràn viền

Nhắc đến dòng sản phẩm tivi tràn viền của thương hiệu TV Samsung không thể không nhắc đến hai dòng: Tivi Samsung Neo QLED QN900C và Samsung Neo QLED QN900B.

Tivi Samsung Neo QLED QN900C

Tivi Samsung Neo QLED dòng QN900C là sản phẩm tivi màn hình công nghệ Neo QLED có độ phân giải lên đến 8K giúp tái tạo hình ảnh sống động, sắc nét. Đặc biệt, về thiết kế, dòng tivi này gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ đường viền màn hình siêu mỏng ở cả 4 cạnh giúp tạo hiệu ứng "tràn viền" sang trọng, tinh tế cho sản phẩm cũng như giúp sản phẩm kết hợp hài hòa hơn với không gian trưng bày.

Tivi Samsung tràn viền

Bên cạnh đó, màn hình tràn viền còn có ưu điểm lớn, đó là mở rộng khung hình, góc nhìn cho người xem, đem đến trải nghiệm hình ảnh "đã mắt" hơn, nhất là ở độ phân giải 8K.

Ngoài điểm nổi bật về thiết kế, tivi Samsung Neo QLED QN900C còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Màn hình Quantum Mini LED công nghệ Quantum Matrix Pro với độ tương phản vượt trội cho hình ảnh chi tiết chuẩn xác.
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến hàng đầu hiện nay như: Auto HDR Remastering, Neo Quantum HDR 8K Pro, Neural Quantum Processor 8K, Real Depth Enhancer Pro, Ultimate 8K Dimming Pro, Ultra Viewing Angle...
  • Chất lượng âm thanh sống động vượt trội với hệ thống loa đánh trần cùng hàng loạt các công nghệ phụ trợ như Active Voice Amplifier, Adaptive Sound Pro, Dolby Atmos, Object Tracking Sound Pro, Q-Symphony.
  • Hệ điều hành Tizen OS độc quyền của Samsung với kho ứng dụng và nội dung phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.
  • Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh như chiếu màn hình điện thoại lên tivi, Multi View chia nhỏ màn hình tivi, Music Wall, tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lí ảo Google Assistant, trợ lý ảo Bixby, ứng dụng SmartThings...

Hiện nay dòng tivi Samsung Neo QLED QN900C mới chỉ có 1 kích thước màn hình là 85 inch, được bán với giá 99.990.000 đồng. Để tham khảo thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Tivi Samsung Neo QLED QN900B

Neo QLED QN900B là dòng sản phẩm tiền nhiệm của Neo QLED QN900C với nhiều điểm tương đồng về thiết kế và công nghệ, trong đó không thể không kể đến thiết kế Infinity One tràn viền vô cực. Cạnh viền siêu mỏng không chỉ đem lại cảm giác sang trọng và thời thượng mà còn giúp mở rộng tỷ lệ khung hình, kết hợp với độ phân giải lên đến 8K sẽ đem đến trải nghiệm mãn nhãn hơn cho người dùng.

Tivi Samsung màn hình tràn viền

Ngoài ra, sản phẩm còn nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix Pro cùng đèn nền Quantum Mini LED thể hiện độ tương phản ấn tượng và sắc trắng thuần khiết với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh như Quantum HDR 64x, AI Upscale, Auto Motion Plus, Brightness/Colour Detection, Contrast Enhancer, HDR 10+, HLG, Ultra Viewing Angle... tái tạo hình ảnh sắc nét, sống động cho nội dung từ mọi nguồn phát.
  • Sử dụng hệ thống loa 6.2.4 kênh với tổng công suất loa 90W cùng nhiều công nghệ như Dolby Atmos, Active Voice Amplifier, Adaptive Sound+, Dolby Digital Plus, OTS Pro, Q-Symphony... cho âm thanh phát ra mạnh mẽ và lôi cuốn.
  • Sử dụng hệ điều hành Tizen OS hoạt động mượt mà, hỗ trợ nhiều tiện ích thông minh, hữu dụng như trợ lí ảo Google Assistant, chiếu màn hình điện thoại lên tivi, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển TV bằng điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói...

Dòng tivi Samsung Neo QLED QN900B hiện đang có ba kích thước màn hình là 65 inch, 75 inch và 85 inch với giá tham khảo tại META.vn lần lượt là:

Tivi Sony tràn viền

Nếu như bạn muốn tìm hiểu về dòng tivi tràn viền của thương hiệu TV Sony thì hai dòng tivi Sony X90L và X95K chính là những gợi ý dành cho bạn.

Tivi Sony X90L

Tivi Sony XR X90L Series là dòng tivi tràn viền sở hữu màn hình phẳng và rộng, đường viền thanh mảnh tinh tế cực kỳ mỏng ở ba cạnh tạo điểm nhấn sang trọng cho thiết bị cũng như giúp mở rộng khung hình, giúp người xem đắm chìm sâu hơn vào các nội dung được phát. Bên cạnh đó, màn hình tràn viền "vô cực" cũng sẽ giúp thiết bị trở nên hài hòa hơn trong tổng thể không gian trưng bày, nâng tầm thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Tivi Sony tràn viền

Ngoài điểm nhấn nổi bật về thiết kế, dòng sản phẩm này cũng có nhiều ưu điểm khác như:

  • Màn hình kích thước lớn với độ phân giải 4K kết hợp cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp phân tích và tái tạo hoàn hảo không giới hạn các nội dung đến gần chuẩn 4K nhất.
  • Tần số quét thực 120Hz cho chuyển cảnh mượt mà, kết hợp cùng nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng như Dolby Vision, ALLM, VRR, XR Clear Image, HDR10, HLG, XR 4K Upscaling, XR Contrast Booster 10, XR Motion Clarity, XR Triluminos PRO... giúp hình ảnh sống động, rõ ràng, hạn chế mờ hình, xé hình đối với cả các nội dung tốc độ cao.
  • 4 loa với công suất tổng 30W được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, DTS Digital Surround, nâng cấp âm thanh vòm 3D, S-Force Front Surround đem đến không gian âm thanh sống động, chân thực.
  • Đi kèm remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói (RMF-TX810V) với sự hỗ trợ của Google Assistant (có tiếng Việt).
  • Nhiều tiện ích thông mình như chiếu hình từ điện thoại lên tivi qua AirPlay 2Chromecast, Bravia CAM để trò chuyện video (mua thêm camera), điều khiển tivi bằng điện thoại...

Sony X90L Series hiện nay có 4 kích thước màn hình từ 55 inch đến 85 inch cho người dùng lựa chọn, cụ thể:

Tivi Sony X95K

Nhắc đến các sản phẩm tivi Sony tràn viền tất nhiên không thể không nhắc đến X95K Series. Sở hữu các sản phẩm có kích thước màn hình lớn, X95K Series còn để lại ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế màn hình dạng "vô cực" với khung viền kim loại siêu mỏng đem đến cảm giác màn hình không giới hạn, hòa mình vào không gian trưng bày.

Tivi màn hình vô cực Sony X9K

Viền màn hình siêu mỏng cũng sẽ tăng độ tập trung của người dùng trong quá trình thưởng thức các nội dung đang được phát trên TV, nhờ đó đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn. Tivi Sony cũng sử dụng màn hình công nghệ Mini LED tiên tiến được điều khiển chuyên nghiệp bởi công nghệ Backlight Master Drive XR, độ phân giải 4K giúp tái tạo hình ảnh không chỉ sắc nét mà còn sống động như thật.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Tích hợp bộ xử lý Cognitive Processor XR giúp phân tích, xử lý, tái tạo tín hiệu hình ảnh và âm thanh gần với cách con người nghe nhìn nhất.
  • Công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, nâng tầm trải nghiệm của người dùng, đem đến không gian nghe - nhìn ấn tượng.
  • Hệ thống 6 loa định vị tổng công suất 60W giúp âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, phù hợp cho mọi chương trình từ âm nhạc, phim ảnh đến thể thao, trò chơi...
  • Chế độ Game chuyên biệt, tương thích cao với PS5 giúp trải nghiệm chơi game mượt mà, hoàn hảo hơn.
  • Hỗ trợ nhiều tiện ích thông minh như điều khiển bằng giọng nói, chiếu màn hình điện thoại lên tivi, điều khiển TV bằng điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói, trợ lí ảo Google Assistant...

X95K Series của Sony hiện đang có 3 kích thước màn hình là 65 inch, 75 inch và 85 inch với mức giá cụ thể tham khảo tại META.vn là:

Tivi LG tràn viền

Với LG, hãng cũng sở hữu riêng cho mình những dòng sản phẩm tivi màn hình "vô cực" mang đậm dấu ấn thương hiệu là LG C3 và LG C2. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của 2 dòng tivi tràn viền đến từ thương hiệu TV LG nhé!

Tivi LG C2

LG C2 thuộc dòng tivi OLED được ra mắt vào năm 2022 với nhiều điểm nhấn về thiết kế và tính năng, một trong số đó phải kể đến màn hình tràn viền "vô cực". Thiết kế tinh xảo và hoàn chỉnh với kích thước viền siêu nhỏ chỉ khoảng 6mm sẽ loại bỏ những tác nhân có thể cản trở tầm nhìn của bạn, mang đến trải nghiệm nghe nhìn đắm chìm không giới hạn.

TV LG màn hình tràn viền

Bên cạnh đó, với thiết kế mặt lưng phẳng, chiếc TV siêu mỏng có thể bố trí ốp sát tường, biến nó thành một bức tranh, hòa hợp như một phần tự nhiên của không gian nhà bạn. Ngoài ra, dòng tivi C2 của LG còn có thể tùy biến theo mọi không gian với chân đế Gallery Stand, Floor Stand hay Swivel Stand. Những chi tiết thừa, dây cáp... sẽ được che ở mặt sau thiết bị cho phần nhìn được gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Về công nghệ, dòng sản phẩm này cũng có nhiều điểm ấn tượng như:

  • Công nghệ màn hình OLED cùng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 của LG không sử dụng đèn nền nên hình ảnh có độ tương phản cao, độ chi tiết rõ ràng hơn.
  • Các công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và âm thanh, đem đến những khung hình rực rỡ, âm thanh sống động theo thời gian thực.
  • Hệ thống loa đa kênh với tổng công suất loa 40W sẽ phát ra âm thanh mạnh mẽ, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro sẽ loại bỏ tạp âm giúp âm thanh trong trẻo, rõ ràng hơn.
  • Chế độ game với tần số quét lên đến 120Hz, thời gian phản hồi 1ms, khả năng tương thích NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và hỗ trợ VRR chơi game mượt mà và chân thực hơn.
  • Hệ điều hành webOS độc quyền từ LG kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ đem đến kho nội dung vô tận, phân tích hành vi người dùng và đưa ra những gợi ý nội dung phù hợp, giúp bạn có những trải nghiệm đúng với sở thích của mình.
  • Điều khiển toàn bộ hệ sinh thái trong nhà với Magic Remote và AI ThinQ, tương tác khẩu lệnh nhờ trợ lý ảo Google Assistant (chưa hỗ trợ tiếng Việt), Alexa (chưa hỗ trợ tiếng Việt).

Tivi LG C2 hiện nay có 4 kích thước màn hình phổ biến từ 55 inch đến 83 inch, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mức giá tham khảo tại META.vn cụ thể là:

Tivi LG C3

Là phiên bản nâng cấp của tivi LG C2, điểm nổi bật về mặt thiết kế của dòng LG C3 cũng nằm ở phần khung màn hình "tràn viền" thời thượng đem đến điểm nhấn cho không gian trưng bày. Viền màn hình dòng tivi LG C3 được thiết kế mỏng đến mức "gần như không có viền", người dùng sẽ không còn cảm thấy chiếc tivi bị giới hạn trong một bộ khung cứng nhắc, thay vào đó là hòa hợp vào không gian phía sau như một bức tranh treo tường.

Tivi LG tràn viền

Bên cạnh đó, tivi LG C3 cũng đem đến nhiều cải tiến về mặt công nghệ để mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng như:

  • Màn hình công nghệ OLED loại bỏ đèn nền, tăng cường độ tương phản cho hình ảnh, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ hình ảnh hiện đại, vi xử lý AI α9 4K thế hệ 6 mạnh mẽ giúp phân tích, xử lý và tái tạo hình ảnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ sắc nét, chi tiết gần với chuẩn 4K nhất.
  • Hệ thống loa đa kênh, âm thanh vòm 3D hiện đại mang lại cảm giác như đang xem trực tiếp.
  • LG C3 hỗ trợ một chế độ riêng biệt cho game thủ với bảng Dashboard tối ưu giúp thiết lập nhanh cài đặt cho từng thể loại game, đem đến cảm nhận trực quan, chuẩn xác cho người dùng.
  • Sử dụng hệ điều hành webOS 23 độc quyền của LG với kho nội dung và ứng dụng phong phú cùng sự hỗ trợ của công nghệ AI đem đến những gợi ý phù hợp với sở thích và thói quen sử dụng của từng người dùng.
  • Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như chiếu màn hình (qua AirPlay hoặc Chromecast), điều khiển - tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển bằng điện thoại...

Dòng tivi tràn viền LG C3 hiện có nhiều loại kích thước màn hình từ 48 inch đến 83 inch cho người dùng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, cụ thể:

Tivi TCL tràn viền

Tivi TCL C735

Nhắc đến dòng sản phẩm tivi TCL tràn viền, tất nhiên không thể không nhắc đến "siêu phẩm" tivi màn hình kích thước lớn C735. Với kích thước màn hình lên đến 98 inch và phần viền được thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác "vô cực" giúp một thiết bị điện tử kích thước có thể hòa vào không gian, trở thành một tác phẩm nghệ thuật kích thước lớn.

Tivi TCL màn hình tràn viền vô cực

Bên cạnh đó, Google tivi QLED TCL 4K 98 inch 98C735 còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ màn hình QLED tiên tiến, tái tạo hình ảnh sáng rõ, rực rỡ như thế giới thật.
  • Đa dạng công nghệ hình ảnh tiên hiện đại, hiệu suất xử lý hình ảnh mạnh mẽ.
  • Hệ thống loa Speaker Boxes hiện đại kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, DTS tiêu chuẩn.
  • Hệ điều hành Android TV giao diện thân thiện, dễ sử dụng, kho nội dung phong phú.
  • Tích hợp trợ lý ảo thông minh giúp tìm kiếm bằng giọng nói (tiếng Việt) và điều khiển các thiết bị qua kết nối IoT dễ dàng.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại META.vn với mức giá tham khảo là 50.330.000 đồng.

Tivi TCL P638

Bên cạnh C735 thì P638 cũng là dòng tivi tràn viền đáng quan tâm của thương hiệu TV TCL. Sản phẩm sở hữu thiết kế với những đường nét thanh mảnh, viền màn hình cực mỏng ở ba cạnh giúp khung hình được mở rộng. Bên cạnh đó, màn hình tivi dạng "vô cực" còn tạo cảm giác hài hòa với không gian, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tivi TCL tràn viền

Ngoài thiết kế, dòng tivi P638 của TCL còn có nhiều điểm nổi bật về mặt công nghệ, tính năng như:

  • Sở hữu bộ xử lý lõi tứ AIPQ 2.0 sử dụng thuật toán hiện đại giúp xử lý dữ liệu nhanh chóng, tái tạo hình ảnh và âm thanh với chất lượng cao từ mọi nguồn phát.
  • Độ phân giải 4K cùng sự hỗ trợ của nhiều công nghệ tiên tiến như Dynamic Colour Enhancement, Micro Dimming... sẽ đem lại những thước phim ấn tượng, mượt mà với độ nét, độ chi tiết và tương phản cao.
  • Công nghệ âm thanh vòm sống động Dolby Audio giúp đem tới âm thanh đa chiều mạnh mẽ, chân thực.
  • Game Mode chuyên biệt đem lại những trải nghiệm mượt mà, giảm độ trễ khi chơi các tựa game tốc độ.

Hiện nay dòng tivi tràn viền TCL P638 có tới 5 kích thước màn hình khác nhau với mức giá tham khảo tại META.vn lần lượt là:

Tivi Coocaa tràn viền

Tivi Coocaa Y72

Tivi Coocaa Y72 có dạng màn hình phẳng cùng thân máy uốn cong hình chữ "F" giúp tivi cứng cáp và bền bỉ hơn. Thuộc dòng tivi màn hình tràn viền, Y72 có phần viền vô cùng mỏng giúp gia tăng tỷ lệ màn hình trên thân máy, đem đến tầm nhìn lớn hơn cho người xem. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình "vô cực" ở ba cạnh còn đem đến hiệu quả thị giác hoàn hảo, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn trong không gian trưng bày.

Tivi Coocaa tràn viền

Ngoài điểm nhấn nổi bật về mặt thiết kế, tivi Coocaa Y72 còn có những công nghệ và tiện ích ấn tượng khác như:

  • Chameleon Extreme 2.0 phân tích và xử lý hình ảnh một cách thông minh để khôi phục chính xác chi tiết hình ảnh, mang đến hình sát thực tế nhất có thể.
  • Ứng dụng công nghệ Flicker Free, Eye Protection giảm ánh sáng xanh có hại trong dải tần 415nm - 455nm, để bảo vệ đôi mắt của bạn.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus tiên tiến cùng 2 loa 10W cho trải nghiệm tivi như trong rạp chiếu phim hiện đại.

Tivi Coocaa tràn viền Y72 hiện có 4 kích thước khác nhau từ 50 inch đến 70 inch với mức giá tham khảo cụ thể cho từng kích thước là:

Tivi Coocaa C9

Tivi màn hình tràn viền Coocaa

Dòng tivi C9 của thương hiệu TV Coocaa gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ thiết kế màn hình tràn viền 4.0 kết hợp cùng khung kim loại liền mạch. Nhờ thiết kế này mà người dùng sẽ có được trải nghiệm xem không giới hạn, cực kỳ thích mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều điểm nhấn công nghệ nổi bật như:

  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh rõ nét, kết hợp cùng công nghệ Chameleon Extreme 2.0, công nghệ bảo vệ mắt, HDR 10, HLG... đem đến trải nghiệm hình cao cấp và an toàn cho thị giác.
  • Hệ thống 2 loa có tổng công suất 20W, công nghệ âm thanh Dolby Audio, DTS Studio Sound hỗ trợ tái tạo âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn.
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh như điều khiển bằng giọng nói không cần remote, điều khiển các thiết bị trong cùng hệ sinh thái với Swaiot...

Hiện này dòng tivi Coocaa C9 có 2 kích thước màn hình là 70 inch và 75 inch với mức giá lần lượt là:

Tivi Hisense tràn viền

Với thương hiệu TV Hisense, khi nhắc đến các mẫu tivi tràn viền, chúng ta có thể nghĩ ngay đến dòng tivi A6500H. Hisense A6500H có thiết kế không viền (Bezelless Design) siêu mỏng gây ấn tượng thị giác cho người dùng khi bắt gặp khung hình rộng lớn ngay trước mắt. Bạn sẽ bị cuốn vào những nội dung trên khung hình, đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt với hơn bao giờ hết.

Tivi Hisense tràn viền

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng có nhiều điểm nhấn công nghệ như:

  • Màn hình có độ phân giải 4K sắc nét, tái hiện hình ảnh rõ ràng.
  • Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh như AI PQ, Dolby Vision, Pixel Tuning, HDR10+... giúp các nội dung được hiển thị ấn tượng, sắc nét.
  • Ứng dụng công nghệ âm thanh DTS Virtual:X, Dolby Atmos cùng 2 loa 20W cho âm thanh sống động.
  • Ứng dụng hệ điều hành Android giao diện Google TV thân thiện, dễ sử dụng với nhiều tiện ích như chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt...

Hisense A6500H có nhiều kích thước màn hình trải dài từ 43 inch đến 75 inch, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, cụ thể:

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiể rõ hơn về các dòng tivi tràn viền đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay cũng như tham khảo được một số sản phẩm để lựa chọn cho mình thiết bị ưng ý nhất. Nếu cần tư vấn thêm thông tin hoặc hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây của chúng tôi nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các thông tin tư vấn tivi hữu ích khác thì hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận