Tìm hiểu: Bao cao su làm từ chất liệu gì?

👨 Đinh Khương Đức
06/09/2022 72

Bao cao su là "người bạn đồng hành" của rất nhiều cặp đôi giúp cho “cuộc yêu” trở nên an toàn, giúp phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa một số bệnh lây qua đường tình dục. Mặc dù phổ biến là thế, tuy nhiên không phải ai cũng biết bao cao su làm từ gì. Bài viết này của META sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Bao cao su được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, ví dụ như cao su, mủ cao su, ruột cừu, Polyurethane, và một loại chất liệu mới nhất gọi là Polyisoprene... Mỗi chất liệu sẽ có những đặc điểm khác biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về một số chất liệu phổ biến được dùng để chế tạo bao cao su nhé.

Bao cao su làm bằng mủ cao su

Mủ cao su là chất liệu chính làm nên bao cao su latex. Loại bao cao su này có ưu điểm là mềm, dẻo, có khả năng ôm sát “cậu nhỏ” suốt quá trình giao hợp giúp các cặp đôi có cảm giác chân thật nhất. Tuy nhiên, có không ít người bị dị ứng với thành phần này, chính vì thế hiện nay loại bao cao su này không được sử dụng phổ biến nữa.

Bao cao su làm bằng mủ cao su

Xem thêm: Tìm hiểu chất bôi trơn trong bao cao su có hại không

Bao cao su làm bằng Polyisoprene (hay cao su buna)

Loại bao cao su này được tạo nên từ chất liệu cao su thiên nhiên. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người bị dị ứng latex.

Bao cao su làm bằng Polyisoprene (hay cao su buna)

Chất liệu này cũng giúp cho bao cao su thành phẩm có được cảm giác mềm mại, tự nhiên, thân thiện với làn da của người dùng. Một số hãng bao cao su cũng khẳng định Polyisoprene dễ chịu hơn so với chất liệu cao su thông thường.

Xem thêm: 5 Cách mua bao cao su không ngại: Đọc ngay vì ai cũng cần biết

Bao cao su làm từ Polyurethane

Polyurethane là lựa chọn của nhiều cặp đôi, thế nhưng nó lại không phù hợp với người bị dị ứng latex. Bao cao su Polyurethane thường mỏng hơn so với nhiều loại bao cao su thông thường, đem đến cảm giác chân thực, tạo khoái cảm cho người dùng. Không những thế, nó còn ít gặp phải các vấn đề rủi ro hơn như châm kim, thủng, rách… Hơn thế, loại bao cao su này còn có khả năng truyền nhiệt hiệu quả, giúp “tiếp lửa” cho cuộc yêu thêm nồng cháy hơn.

Bao cao su làm từ Polyurethane

Xem thêm: Durex Kingtex là gì? Có tác dụng gì? Có kéo dài thời gian không?

Bao cao su làm từ ruột cừu

Đây là chất liệu làm bao cao su lâu đời nhất trên thị trường. Nó chính xác là từ màng ruột của một con cừu.

Bao cao su làm từ ruột cừu

Tuy nhiên, trên bao cao su bằng ruột cừu còn có các lỗ chân nhỏ, ảnh hưởng đến hiệu quả trong việc bảo vệ chống lại virus gây bệnh. Thế nhưng, bao cao su này vẫn có khả năng bảo vệ bạn tránh khỏi việc mang thai ngoài ý muốn vì những lỗ chân lông này quá nhỏ để tinh trùng chui qua.

So với latex hay polyurethane, bao cao su ruột cừu được đánh giá cao hơn trong việc mang đến sự chân thật cho người dùng. Thế nhưng, hiện nay dòng bao cao su này không được sử dụng nhiều bởi các dự án bảo vệ động vật.

Xem thêm: Tinh trùng sống được bao lâu trong bao cao su?

Như vậy, bạn đã cùng META tìm hiểu về các chất liệu làm bao cao su. Hy vọng, qua những chia sẻ bên trên, chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi bao cao su làm từ gì. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm các kiến thức về thiết bị y tế, sức khỏe hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như bao cao su, gel bôi trơn, các thiết bị chăm sóc sức khỏe... thì hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận