Tại sao đàn ông không thích dùng bao cao su?

👨 Đinh Khương Đức
25/10/2022 118

Bao cao su là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tuy nhiên không phải ai cũng thích dùng bao cao su, đặc biệt là cánh đàn ông. Vậy tại sao đàn ông không thích dùng bao cao su? Có nên dùng bao cao su hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao đàn ông không thích dùng bao cao su?

Vì sao nam giới không thích dùng bao cao su?

Theo khảo sát tình dục an toàn được thực hiện tại Úc trên đối tượng là đàn ông (cả đàn ông độc thân và đã có gia đình) thì chỉ có 35% trong số họ sử dụng bao cao su trong lần quan hệ gần nhất. Những người còn lại cho biết họ cảm thấy tốt hơn khi đối tác của mình chủ động tránh thai bằng những biện pháp như dùng thuốc, miếng tránh thai hoặc cấy que… Câu hỏi đặt ra là vì sao đàn ông không thích dùng bao cao su?

Trong một số nghiên cứu khác, khi được phỏng vấn thì đa số đối tượng nam giới cho biết dù hiểu bao cao su mang đến nhiều lợi ích nhưng lại khiến họ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng bởi những lý do sau đây:

Bất tiện khi phải luôn mang theo “áo mưa” bên mình

Bất tiện khi phải luôn mang theo “áo mưa” bên mình

Việc luôn mang theo bao cao su bên mình là một điều khá bất tiện, đặc biệt với những chàng trai trẻ còn độc thân.

Đầu tiên, luôn mang theo “áo mưa” bên mình thường không đảm bảo điều kiện bảo quản có thể gây hư hỏng, giảm hiệu quả sử dụng. Tiếp theo, việc luôn có sẵn “ba con sói” trong túi, ví khi hành sự đột xuất có thể khiến bạn gái cho rằng họ là những người có nhiều kinh nghiệm và rất từng trải trong chuyện chăn gối hoặc có suy nghĩ không đứng đắn với mối quan hệ tình cảm, dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có.

Xem thêm: Mách bạn cách cất bao cao su đúng cách, kín đáo

Gặp nhiều khó khăn trong khi sử dụng bao cao su

Gặp nhiều khó khăn trong khi sử dụng bao cao su

Trong thực tế, bao cao su không hề dễ sử dụng, đặc biệt với những người ít kinh nghiệm “thực chiến”. Rất nhiều anh em cho biết họ gặp rắc rối với “ba con sói” như không mua đúng size, gặp tình trạng rách bao, tuột bao khi lâm trận, vừa tốn thời gian vừa không đảm bảo được an toàn như mong muốn.

Xem thêm: Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su không?

Ngắt quãng khi “lâm trận”, giảm khoái cảm khi “yêu”

Ngắt quãng khi “lâm trận”, giảm khoái cảm khi “yêu”

Khi cảm xúc đang lên, việc phải ngừng âu yếm để “mặc áo mưa” có thể gây ra tâm lý hụt hẫng, thiếu hăng hái từ cả hai phía. Một số anh em cho biết họ không thể duy trì độ “cứng” của cậu bé khi phải dừng lại đeo bao. Sự ngắt quãng này ít nhiều cũng khiến cuộc yêu trở nên không suôn sẻ như mong muốn.

Không chỉ làm tụt cảm xúc trong màn dạo đầu, dùng bao trong quá trình lâm trận cũng ít nhiều làm giảm khoái cảm, mất đi cảm giác chân thật. Khi bị ngăn cách bởi một lớp “áo mưa”, nhiều người cho rằng hiệu quả trở nên kém và khó lên đỉnh hơn.

Tham khảo: Hướng dẫn cách đeo bao cao su nhanh đúng cách

Dị ứng với “áo mưa”

Dị ứng với “áo mưa”

Dị ứng với bao cao su là một điều mà bất kỳ ai cũng không mong muốn. Cũng như cô bé, các cậu bé đôi khi rất mẫn cảm, có thể bị sưng đỏ, mẩn ngứa sau khi dùng bao cao su không phù hợp. Đây cũng là một nguyên nhân thường thấy lý giải cho việc tại sao con trai không thích dùng bao cao su.

Xem thêm: Tìm hiểu chất bôi trơn trong bao cao su có hại không

Có nên dùng bao cao su không?

Có nên dùng bao cao su không?

Để giải quyết các vấn đề trên đây, các nhà sản xuất hiện nay không ngừng cho ra những dòng bao cao su mang tính năng mới với mục đích đem lại những giây phút thăng hoa nhất như:

  • Đa dạng kích cỡ, thiết kế bao cao su siêu mỏng kèm tính năng chống tuột, ôm sát vào “cậu bé” giúp anh em tự tin ở mọi tư thế.
  • Đa dạng mùi hương như socola, dâu, chuối, bạc hà… giúp bạn thoải mái lựa chọn mùi vị, màu sắc ưa thích. Xem ngay: Bao cao su Durex có những mùi gì?
  • Các tính năng đi kèm như kéo dài thời gian quan hệ, tăng gel bôi trơn, bao cao su được thiết kế đặc biệt với gai, gân… giúp gia tăng cảm xúc cuộc yêu.
  • Hầu hết sản phẩm các thương hiệu bao cao su nổi tiếng hiện nay đều được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, giảm tối đa nguy cơ bị dị ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Kích cỡ nhỏ gọn, kín đáo, dễ bảo quản hơn giúp bạn có thể mang theo bên mình như một vũ khí bí mật.

Vì vậy, bao cao su vẫn là một lựa chọn tối ưu trong những cuộc yêu bởi tác dụng tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục lên đến 90%, bên cạnh đó còn có chi phí thấp và ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nếu các chàng vẫn cảm thấy không quá thoải mái khi đeo bao, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ phía đối tác, tin mình đi, khi nàng đổi cách đeo bao cho “anh yêu”, “chiến dịch” có thể trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết!

Xem thêm: Nên đeo bao cao su lúc nào khi quan hệ là tốt nhất?

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được chính xác câu hỏi: “Tại sao đàn ông không thích dùng bao cao su?” và tìm ra phương pháp riêng giúp cuộc yêu trở nên thuận lợi, dạt dào cảm xúc hơn. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau nhé!

Nếu có nhu cầu mua bao cao su chính hãng Sagami, Durex đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website META.vn để đặt hàng online hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận