Durex Kingtex là gì? Có tác dụng gì? Có kéo dài thời gian không?

👨 Đinh Khương Đức
03/11/2022 1.163

Bao cao su Durex Kingtex là gì? Nó có giúp kéo dài thời gian hay không? Làm như thế nào để phân biệt bao cao su Durex Kingtex thật giả? Tất cả sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây của META.vn. Theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Bao cao su Durex Kingtex là gì?

Bao cao su Durex Kingtex là dòng bao cao su size nhỏ, được sản xuất từ các chất lành tính như mủ cao su tự nhiên kết hợp cùng chất bôi trơn như Silicon và Zeus. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo tình trạng kích ứng, viêm nhiễm cho vùng da tiếp xúc.

Bao cao su Durex Kingtex là gì?

Bao cao su Durex Kingtex size nhỏ được thiết kế với đường kính kính 49mm hình dạng thẳng, thành bao mỏng, giúp bạn và người ấy có thể thăng hoa trong những cuộc yêu của mình.

Xem thêm: Durex Performa là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Bao cao su Durex Kingtex có mấy loại?

Bao cao su Durex Kingtex có mấy loại?

Bao cao su Durex Kingtex được chia thành 2 loại là bao cao su Durex Kingtex 12 bao, và bao Durex Kingtex 3 cái. Giá bán của chúng như sau:

Xem thêm: Gel bôi trơn, bao cao su có được mang lên máy bay không?

Bao cao su Durex Kingtex có tác dụng gì?

Vậy, bao cao su Durex Kingtex có tác dụng gì? Sau đây, META.vn sẽ giúp bạn chỉ ra giúp bạn các tác dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này nhé:

  • Hỗ trợ phòng tránh thai an toàn và hiệu quả lên đến 98%.
  • Ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp… lên đến 90%.
  • Đem đến cảm giác mịn màng trong quá trình quan hệ, giúp hai bạn đạt được khoái cảm khi cùng nếm trái cấm tình yêu.

Bao cao su Durex Kingtex có tác dụng gì?

Xem thêm: Bao cao su ở nhà nghỉ, khách sạn có an toàn không?

Bao Durex Kingtex có kéo dài thời gian không?

Vậy bao cao su Durex Kingtex có kéo dài thời gian không? Câu trả lời là “CÓ”. Bao cao su Durex Kingtex thuộc loại bao cao su mỏng, có độ rộng chỉ 49mm giúp ôm sát “cậu bé”, giúp bạn và người ấy có những cảm xúc chân thật nhất. Không những vậy, trong thành phần của sản phẩm này còn có chứa chất bôi trơn. Nhờ đó, bao cao su Durex Kingtex sẽ giúp người có cậu bé nhỏ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn, qua đó hỗ trợ kéo dài thời gian. Chính vì vậy, sản phẩm này đã được đánh giá là một bí quyết tuyệt vời để giữ lửa cho cuộc yêu của bạn.

Xem thêm: Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su không?

Cách sử dụng bao cao su Durex Kingtex

Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bao cao su Durex Kingtex một cách vô cùng chi tiết:

Cách sử dụng bao cao su Durex Kingtex

  • Bước 1: Xé bao cao su. Lưu ý, bạn không nên dùng móng tay, răng hoặc bất cứ vật sắc nhọn nào khi xé, tránh làm rách bao.
  • Bước 2: Khi dương vật cương cứng, đeo cao cao su vào đầu “cậu bé”, chú ý mặt trong và mặt ngoài của bao.
  • Bước 3: Cuộn và vuốt bao cho tới khi ra hết, đảm bảo bao đã che phủ toàn bộ dương vật.
  • Bước 4: Sau khi xuất tinh, giữ nhẹ đầu bao cao su và rút dương vật ra ngoài khi còn cương cứng.
  • Bước 5: Bọc bao cao su đã dùng vào khăn giấy rồi bỏ vào thùng rác sau đó rửa tay sạch với nước và xà phòng.

Xem thêm: Tinh trùng sống được bao lâu trong bao cao su?

Cách phân biệt bao cao su Durex Kingtex thật giả

Dựa vào bao bì

Bao bì bao cao su  Durex Kingtex thật được in rõ nét

Bao cao su Durex Kingtex thật có màu sắc sắc nét, được in chữ tiếng Anh trong bao bì và có phần dây để niêm yết sản phẩm. Đáy hộp sẽ được ghi rõ hạn sử dụng cũng như số lô sản xuất của sản phẩm. Bên hông hộp thường ghi thông tin của đơn vị nhập khẩu và nhà phân phối ở Việt Nam.

Đối với bao su giả, màu sắc thường có hiện tượng nhòe, mờ, và có thể được ghi bằng tiếng Trung hay tiếng Thái. Phần bên hông hộp của bao cao su Durex Kingtex giả thường không có ghi thông tin đơn vị nhập khẩu và nhà phân phối ở Việt Nam. Một số đơn vị làm hàng giả, hàng nhái chuyên nghiệp có thẻ inm thông tin về số lô sản xuất của sản phẩm ở cuối hộp nhưng thông tin này là không chính xác.

Xem thêm: Durex Jeans là gì? Có tác dụng gì?

Dựa vào màu sắc và độ trong của bao

Phân biệt bao cao su Durex thật giả dựa vào màu sắc và độ trong của bao

Một cách nữa để bạn có thể phân biệt bao cao su Durex Kingtex thật giả đó là dựa vào độ trắng và trong của bao cao su. Bao cao su Durex thật thường có màu trắng và trong, trong khi bao giả có màu sắc hơi ngả vàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mũi để ngửi. Với sản phẩm thật, nó có mùi thơm nhẹ, đặc trưng trong khi hàng giả lại có mùi nồng và mùi cao su vô cùng khó chịu.

Thêm vào đó, bao cao su Durex hàng thật thường khá dai, độ đàn hồi tốt, khó rách, trong khi bao cao su giả có thể sẽ bị rách và gây ra dị ứng cho người sử dụng.

Xem thêm: So sánh Durex Invisible Extra Sensitive vs Extra Lubricated

Dựa vào hướng dẫn sử dụng phía trong hộp

Phân biệt bao cao su Durex thật giả dựa vào hướng dẫn sử dụng phía trong hộp

Bao cao su Durex Kingtex có phần hướng dẫn sử dụng được in rõ ràng, cẩn thận và cực kỳ logic cùng nhiều hình ảnh minh họa để bạn có thể dễ dàng biết cách sử dụng sản phẩm. Các họa tiết cũng được in cẩn thận và rõ ràng.

Trong khi đó, bao cao su Durex hàng giả cũng có hướng dẫn sử dụng nhưng chữ thường nhỏ, hình ảnh minh họa thường mờ, không làm nổi bật được tính năng và cách dùng của sản phẩm thông qua ảnh minh họa.

Xem thêm: 5 Cách mua bao cao su không ngại: Đọc ngay vì ai cũng cần biết

Như vậy, META.vn vừa giúp bạn trả lời câu hỏi bao cao su Durex Kingtex là gì cũng như tác dụng của dòng sản phẩm này. Hi vọng sau bài chia sẻ trên, bạn cũng đã bỏ túi được một vài tips phân biệt bao cao su Durex thật giả. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

META.vn hiện đang bán các sản phẩm bao cao su Durex với mức giá cực ưu đãi. Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm này, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline dưới đây của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn thiết bị y tế sức khỏe hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận