Lò nướng Galanz có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
05/06/2024 300

Hiện nay không ít người dùng băn khoăn liệu lò nướng Galanz có tốt không, có nên mua không. Để giải đáp những thắc mắc đó, mời các bạn theo dõi bài viết review lò nướng Galanz dưới đây của chúng tôi nhé.

Lò nướng Galanz có tốt không? Nên mua loại nào?

Lò nướng Galanz của nước nào?

Lò nướng Galanz là sản phẩm đến từ thương hiệu Galanz - Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1978.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Galanz luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu những công nghệ và tính năng mới cho các thiết bị đồ gia dụng nhằm đem lại một cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi nhà.

Lò nướng Galanz của nước nào?

Những dòng sản phẩm của hãng nói chung và lò nướng nói riêng đều được đánh giá là có kiểu dáng bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Để hiểu thêm về lò nướng Galanz, bạn hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé.

Lò nướng Galanz có tốt không?

Để đánh giá xem lò nướng Galanz có tốt không, thì bạn cân nhắc những yếu tố sau:

Thiết kế lò nướng Galanz

Lò nướng Galanz thường sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, chắc chắn sẽ làm tăng vẻ sang trọng cho cả căn bếp. Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí trên quầy kệ, bàn bếp.

Hầu như tất cả các loại lò nướng Galanz đều có khoang lò được chế tạo bằng thép không gỉ sang trọng, hạn chế gỉ sét, loại bỏ vết bẩn dễ dàng.

Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng cùng với cửa lò bằng kính trong suốt, bạn có thể thấy rõ toàn bộ quá trình nấu nướng bên trong mà không cần mở cửa lò ra.

Một điểm cộng của máy là có thiết kế bảng điều khiển bằng nút vặn có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng tùy chỉnh dễ dàng, nhanh chóng.

Thiết kế lò nướng Galanz hiện đại, sang trọng

Công suất vận hành mạnh mẽ kết hợp công nghệ làm nóng hiện đại

Với công suất khoảng từ 1.300W - 2.000W, người dùng có thể yên tâm dùng lò nướng Galanz để nướng thịt, rau củ, làm giòn bánh, hâm lại thức ăn...

Khi sử dụng lò nướng Galanz, thực phẩm sẽ được làm chín đều từ trong ra ngoài một cách nhanh chóng, thơm ngon nhờ công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt hiện đại.

Công suất vận hành mạnh mẽ kết hợp công nghệ làm nóng hiện đại

Dung tích đa dạng

Lò nướng Galanz sở hữu dung tích đa dạng dao động từ 30 đến 60 lít giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Với các mức dung tích lớn như vậy, người nội trợ có thể thoải mái chế biến lượng thức ăn lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho cả gia đình, thậm chí đáp ứng cả nhu cầu kinh doanh.

Dung tích lớn

Ngoài ra, khoang lò còn được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, không thôi nhiễm chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Chất liệu này cũng giúp bạn có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn sau mỗi lần nấu nướng.

khoang lò làm từ thép không gỉ an toàn, bền bỉ

Phụ kiện nấu ăn đa dạng, đầy đủ

Tùy từng model mà lò nướng Galanz sẽ được trang bị vỉ nướng, tay cầm, xiên quay, khay nướng, tay gắp,... để quá trình nấu nướng thêm thuận tiện hơn.

Phụ kiện nấu ăn đa dạng, đầy đủ

Giá thành

So với những loại lò nướng khác trên thị trường thì sản phẩm của Galanz thuộc phân khúc tầm trung dao động trong khoảng từ 1,5 triệu tới 3 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Có nên mua lò nướng Galanz không?

Ưu điểm của lò nướng Galanz

  • Lò nướng có thiết kế đẹp, trang nhã, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe.
  • Các mức dung tích lớn, đa dạng, giúp người dùng dễ lựa chọn.
  • Lò nướng còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như vỉ nướng, xiên quay, tay cầm... phục vụ tốt quá trình nấu nướng.

Nhược điểm của lò nướng Galanz

Nhược điểm lớn nhất của dòng lò nướng này có lẽ là mẫu mã chưa thực sự đa dạng. Ngoài ra, sản phẩm cũng chưa được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thông minh như các mẫu lò nướng khác trên thị trường.

Có nên mua lò nướng Galanz không?

>>> Kết luận: Sản phẩm lò nướng Galanz rất phù hợp với người tiêu dùng chỉ có nhu cầu nướng chín đồ ăn mà không yêu cầu thêm quá nhiều tính năng, tiện ích đặc biệt khác. Và với mức giá chỉ từ 1,5 triệu đồng thì lò nướng Galanz hoàn toàn là sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc giá tầm trung giá rẻ, xứng đáng để các bạn sở hữu.

Lò nướng Galanz loại nào tốt?

1. Lò nướng đối lưu Galanz KWS2042LQ-H8UK (42 lít)

Lò nướng đối lưu Galanz KWS2042LQ-H8UK (42 lít)

Sở hữu dung tích 42 lít, Galanz KWS2042LQ-H8UK hoàn toàn có thể nướng được nguyên một con gà dưới 2kg, hoặc nướng được lượng thực phẩm lớn cùng một lúc, thích hợp với gia đình 3-5 người. Khoang lò được chế tạo từ thép không gỉ cho độ sáng bóng cao, dễ lau chùi trong khoang lò sau khi sử dụng xong.

Lò nướng vận hành với công suất lớn lên tới 2.000W cùng công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, sản phẩm còn có đèn chiếu sáng bên trong khoang lò kết hợp với cửa kính cường lực dày 2 lớp, màu trong suốt dễ quan sát thực phẩm đang nướng trong lò mà không cần mở cửa.

Giá thành: 1.490.000 đồng.

Lò nướng đối lưu Galanz KWS2042LQ-H8UK (42 lít)

2. Lò nướng đối lưu Galanz KWS1530LQ-D2 (30 lít)

Lò nướng đối lưu Galanz KWS1530LQ-D2 (30 lít)

Lò nướng đối lưu Galanz KWS1530LQ-D2 sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp nhà bạn. Dung tích lò 30 lít cho phép nướng nguyên 1 con gà khoảng 1 - 1,2kg hay cả miếng thịt lớn mà không phải thái nhỏ. Phần cửa lò nướng chế tạo từ kính cường lực cao cấp, bề mặt bóng sáng giúp bạn tiện lau chùi khi bám bẩn. Khoang lò làm bằng thép không gỉ hạn chế gỉ sét, dễ dàng lau chùi dầu mỡ, vết bẩn.

Công suất vận hành 1.500W cùng công nghệ làm nóng bằng thanh nhiệt khi sử dụng 4 thanh nhiệt nằm ở 2 mặt trên, dưới kết hợp với quạt đối lưu, từ đó nhiệt tỏa mạnh mẽ, cho phép thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài.

Giá thành: 1.090.000 đồng.

Lò nướng đối lưu Galanz KWS1530LQ-D2 (30 lít)

3. Lò nướng và chiên không dầu Galanz KF1830ELQ-H12U 30 lít

Lò nướng và chiên không dầu Galanz KF1830ELQ-H12U 30 lít

Lò nướng và chiên không dầu Galanz KF1830ELQ-H12U có kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt có thể dễ dàng bố trí trên mặt bàn hoặc cất đi khi không sử dụng. Khoang lò bằng thép không gỉ sang trọng, bền tốt, nướng an toàn, lượng mỡ thừa từ thực phẩm tự động tách ra và chảy xuống khay hứng ở phía dưới, giúp loại bỏ 85% lượng chất béo từ thịt.

Lò chiên không dầu và nướng đối lưu Galanz KF1830ELQ vận hành với công suất 1.800W cho phép hơi nóng tỏa đều khắp khoang lò để thực phẩm luôn chín đều nhanh chóng từ trong ra ngoài. Thiết kế đèn bên trong lò giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nướng chín thực phẩm.

Giá thành: 1.790.000 đồng.

Lò nướng và chiên không dầu Galanz KF1830ELQ-H12U 30 lít

4. Lò nướng điện đối lưu Galanz KWS2042LQ-S3K 42 lít

Lò nướng điện đối lưu Galanz KWS2042LQ-S3K 42 lít

Lò nướng điện đối lưu Galanz KWS2042LQ-S3K 42 lít được thiết kế với màu đen sang trọng, tinh tế, thích hợp cho nhiều không gian bếp. Phần cửa lò được làm từ kính cường lực dày 2 lớp có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, đồng thời dễ dàng quan sát thực phẩm phía trong.

Lò có dung tích lớn 42 lít sẽ thích hợp để quay nướng nguyên con gà, vịt có trọng lượng khoảng 2kg hoặc dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều gia đình.

Sản phẩm này làm nóng bằng thanh điện trở nhằm đảm bảo nhiệt độ được duy trì hiệu quả, giúp món ăn chín đều, vàng giòn bên ngoài nhưng mềm ẩm ở bên trong mà không hề bị khô.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tối đa tới 230 độ C, chỉnh thời gian hẹn giờ lên tới 120 phút hoặc chọn chỉnh hướng nhiệt bằng các núm vặn ngay mặt trước lò.

Giá bán: 1.670.000 đồng.

Mua ngay Lò nướng điện đối lưu Galanz KWS2042LQ-S3K 42 lít

5. Lò nướng điện đối lưu Galanz 30 lít KWS1530LQ-K5A

Lò nướng điện đối lưu Galanz 30 lít KWS1530LQ-K5A

Lò nướng điện đối lưu Galanz 30 lít KWS1530LQ-K5A có khoang lò rộng, được làm từ thép không gỉ bền bỉ, cao cấp, không thôi nhiễm chất độc hại, đồng thời giúp bạn quay nướng lượng thực phẩm lớn, đáp ứng nhu cầu dùng cho nhiều gia đình.

Lò làm nóng bằng thanh điện trở kết hợp công suất 1.500W cùng nhiệt độ tối đa 230 độ C sẽ giúp món ăn được làm chín đồng đều, vàng giòn mặt ngoài nhưng bên trong không bị khô.

Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, chỉnh chức năng nướng, chỉnh thời gian hẹn giờ lên tới 60 phút bằng các núm vặn trực quan ngay bên ngoài mặt lò.

Hơn nữa, sản phẩm còn đi kèm nhiều phụ kiện như xiên nướng, khay nướng phủ chống dính Enamel, móc inox lấy xiên nướng, móc lấy khay nướng rất thuận tiện cho bạn khi sử dụng.

Giá bán: 1.530.000 đồng.

Mua ngay Lò nướng điện đối lưu Galanz 30 lít KWS1530LQ-K5A

Trên đây là thông tin về: "Lò nướng Galanz có tốt không? Nên mua loại nào?" mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng nội dung này là hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm lò nướng chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Lò nướng, bếp nướng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận