Lỗi H27 máy giặt Panasonic do đâu và cách sửa

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
15/09/2022 2.407

Trong quá trình sử dụng, máy giặt Panasonic không tránh khỏi việc gặp phải các sự cố, trong đó có lỗi H27. Vậy lỗi H27 máy giặt Panasonic là do đâu, cách khắc phục thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài viết sau đây các bạn nhé.

Lỗi H27 máy giặt Panasonic là lỗi gì?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, lỗi H27 trên máy giặt Panasonic là lỗi lồng giặt bị thủng khiến nước bị rò rỉ, van xả bị kẹt. Đây là sự cố thường xảy ra trên dòng máy giặt Panasonic nội địa.

Lỗi H27 máy giặt Panasonic

Sự cố này sẽ làm nước rò rỉ ra bên ngoài, khiến máy giặt Panasonic không thể hoạt động bình thường được, gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của gia đình bạn. Vậy nguyên nhân và cách sửa lỗi H27 thế nào? Tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết để biết được câu trả lời bạn nhé.

Xem thêm: Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt trào bọt

Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi H27

Máy giặt Panasonic có thể xảy ra do các nguyên nhân sau đây:

  • Lồng giặt của máy giặt bị thủng.
  • Van xả bị kẹt hoặc vướng đồ giặt.
  • Cảm biến mực nước hỏng.

Xem thêm: Van xả nước máy giặt: Cấu tạo, nguyên lý và cách sửa

Cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi H27

Khi máy giặt Panasonic của gia đình gặp lỗi H27, khá nhiều người sẽ tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, sự cố nào cũng có cách khắc phục.

Cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi H27

Để sửa lỗi H27 trên máy giặt Panasonic, bạn tiến hành theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần tháo nắp đậy máy giặt ra và quan sát xem lồng giặt có bị rò rỉ nước không. Nếu có thì bạn cần tìm cách khắc phục, hàn kín các lỗ thủng ở lồng giặt hoặc thay thế lồng giặt mới nếu cần thiết.
  • Bước 2: Nếu lồng giặt không rò rỉ nước thì nhiều khả năng do van xả bị kẹt, tắc nghẽn. Lúc này bạn phải tháo van xả của máy giặt ra để kiểm tra và vệ sinh lại cho sạch sẽ.
  • Bước 3: Nếu thực hiện xong 2 bước trên mà máy giặt Panasonic vẫn báo lỗi H27 thì nhiều khả năng nguyên nhân gây lỗi là do hỏng cảm biến mực nước. Với lỗi này, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp để được hỗ trợ xử lý nhé.

Xem thêm: Cách vệ sinh bộ lọc cặn máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi H27 máy giặt Panasonic. Mong rằng với những chia sẻ này, bạn có thể tự tin xử lý tình huống nếu chẳng may máy giặt Panasonic của gia đình gặp phải sự cố này nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm các kiến thức về tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm như điện máy, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe... thì đừng quên truy cập website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận