[Đánh giá] Nên mua máy phát điện hãng nào tốt?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/06/2023 45

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của máy phát điện trong đời sống, đặc biệt là khi nguồn cung điện không đủ cầu như hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy phát điện của các thương hiệu khác nhau. Vậy bạn nên mua máy phát điện của hãng nào? Hãy cùng tham khảo phần chia sẻ dưới đây của META.vn để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua máy phát điện hãng nào?

Sau đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những thương hiệu máy phát điện tốt, uy tín, được nhiều người tin dùng hiện nay.

Máy phát điện Honda

Honda là thương hiệu máy phát điện uy tín đầu tiên mà META.vn muốn giới thiệu tới bạn. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được biết đến với hàng loạt sản phẩm như xe máy, ô tô, robot, máy cắt cỏ, máy phát điện… Với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm máy phát điện Honda luôn được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mẫu mã.

Máy phát điện Honda

Với dòng máy phát điện, Honda cung cấp ra thị trường 2 loại sản phẩm đó là: Máy phát điện chạy xăngmáy phát điện chạy dầu.

  • Máy phát điện chạy xăng Honda sở hữu công suất từ 1 - 5,5kVA, phù hợp sử dụng trong các hộ gia đình, văn phòng, hàng quán.
  • Máy phát điện chạy dầu Honda có số lượng mẫu mã sản phẩm ít hơn dòng máy phát chạy xăng. Dòng máy này sở hữu công suất hoạt động cao, thích hợp sử dụng trong các xưởng sản xuất, xí nghiệp...

Dù sử dụng nhiên liệu nào thì máy phát điện Honda vẫn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, thấp hơn tới 30% so với các hãng khác. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp các tính năng như chống rò rỉ nhiên liệu, tự điều chỉnh điện áp AVR, hệ thống làm mát bằng gió, đánh lửa bằng từ tính... vừa giúp máy đạt hiệu quả làm việc cao vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá máy phát điện Honda hiện đang được bán dao động từ giá 9,9 - 36,6 triệu đồng. Thời gian bảo hành 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt máy phát điện Honda chính hãng từ A đến Z

Máy phát điện Hyundai

Hyundai là một thương hiệu máy phát điện nổi tiếng của Hàn Quốc. Máy phát điện Hyundai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về công suất, vòng quay cũng như điện thế.

Máy phát điện Hyundai

Máy phát điện Hyundai rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã.

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu mức công suất từ 1kVA đến 500kVA, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn model sản phẩm phù hợp để sử dụng trong gia đình, công ty hay các xưởng sản xuất, xí nghiệp…

Máy phát điện Hyundai được thiết kế rất thông minh, nhỏ gọn, chắc chắn giúp người dùng dễ sử dụng khi cần vận hành. Dung tích bình chứa nguyên liệu của máy lớn nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cần tiếp nhiên liệu.

Hiện giá máy phát điện Hyundai đang được bán như sau:

  • Giá máy phát điện chạy xăng Hyundai dao động từ 12,5 - 40,9 triệu đồng.
  • Giá máy phát điện chạy dầu Hyundai dao động từ 77,9 - 350 triệu đồng.

Thời gian bảo hành máy cấp điện Hyundai là 12 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: So sánh máy phát điện 1 pha và 3 pha: Giống và khác nhau thế nào?

Máy phát điện Denyo

Máy phát điện Denyo không chỉ rất nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được bán rất nhiều ở các quốc gia như Hoa kỳ, Indonesia, Hà Lan…

Máy phát điện Denyo

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hiện hãng mới chỉ tập trung vào sản xuất các dòng máy phát điện công suất lớn (từ 5kVA đến 1100kVA) chạy dầu, cấp điện áp 1 pha hoặc 3 pha để phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như sản xuất, thương mại... Máy sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Khả năng vận hành đơn giản, đảm bảo an toàn với bộ chỉnh điện áp AVR.
  • Khung bệ chắc chắn, ít rung giật khi vận hành.
  • Vỏ máy chống ồn, vận hành êm ái.
  • Động cơ khỏe cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Bình chứa nhiên liệu lớn cho phép làm việc lâu dài, liên tục, tránh việc phải tiếp thêm nhiên liệu thường xuyên.
  • Tuổi thọ sản phẩm cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Chế độ bảo hành 12 tháng giúp bạn an tâm sử dụng.

Hiện giá máy phát điện Denyo chạy dầu đang được bán dao động từ 352 - 900 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Nên mua máy phát điện chạy dầu loại nào tốt?

Máy phát điện Yamaha

Khi cần mua máy phát điện hãng nào tốt thì bạn hãy tham khảo ngay máy phát điện Yamaha nhé! Đây là một trong những thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Máy phát điện Yamaha

Máy phát điện Yamaha có rất nhiều loại như:

Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Dù là dòng sản phẩm nào, máy phát điện Yamaha vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng hoạt động, vận hành êm ái và tiết kiệm xăng. Đồng thời, máy còn được trang bị tính năng ổn định điện áp tự động bằng điện tử (AVR) giúp bảo vệ thiết bị điện an toàn. Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng máy.

Hiện giá máy phát điện Yamaha đang được bán với giá từ 14 - 350 triệu đồng, cụ thể:

  • Giá máy phát điện Yamaha chạy xăng dao động từ 14 - 30 triệu đồng.
  • Giá máy phát điện Yamaha chạy dầu dao động từ 44,9 - 350 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Sự khác nhau giữa máy phát điện dùng dầu diesel và dùng xăng

Máy phát điện Elemax

Elemax là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được phát triển bởi công ty Sawafuji Electric vào năm 1992. Máy phát điện Elemax sở hữu chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Máy phát điện Elemax

Hiện, Elemax đã cho ra mắt khá nhiều mẫu máy phát điện có công suất từ 1kVA đến 14kVA, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các gia đình và trong sản xuất. Bạn còn có thể lựa chọn máy phát điện Elemax chạy xăng hoặc máy phát điện chạy dầu nếu dựa theo nguồn nhiên liệu sử dụng. Còn nếu lựa chọn máy phát điện Elemax theo điện áp pha của nguồn điện thì bạn có thể chọn giữa máy phát điện Elemax 1 pha và máy phát điện 3 pha.

Tất cả các sản phẩm máy phát của thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và có sự kiểm soát chặt chẽ chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Không chỉ vậy, máy còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Khung đỡ chắc chắn, đảm bảo độ bền, đẹp cho sản phẩm.
  • Được chế tạo từ những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, inox chắc chắn, nhựa ABS dẻo dai...
  • Có bộ tự điều chỉnh điện áp (AVR) giúp điện áp đầu ra luôn ổn định, đảm bảo an toàn cho những thiết bị sử dụng điện.
  • Vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn.

Giá máy phát điện Elemax phụ thuộc nhiều vào loại sản phẩm, nhiên liệu sử dụng và công suất hoạt động. Hiện máy phát điện dân dụng đang được bán với giá từ 17 - 46 triệu đồng, còn giá máy phát điện Elemax công nghiệp được bán với giá từ 40 - 200 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Máy phát điện 1kW chạy được những thiết bị gì? Loại nào tốt?

Máy phát điện Volga

Volga cũng là thương hiệu máy phát điện xứng đáng để bạn đầu tư. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như máy cắt cỏ, máy phát điện, máy phun thuốc trừ sâu, đầu nổ, máy bơm nước...

Máy phát điện Volga

Với dòng máy phát điện, Volga sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bạn có thể lựa chọn máy phát điện Volga theo:

Ngoài ra, máy phát điện Volga còn có nhiều mức công suất khác nhau từ 1,9 - 30kVA, phù hợp sử dụng tại gia đình, cửa hàng, nhà máy, xí nghiệp...

Không chỉ đa dạng về chủng loại, máy phát điện của Volga còn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Hiện sản phẩm được bán với mức giá như sau:

  • Giá máy phát điện Volga dân dụng từ 6,4 - 12 triệu đồng.
  • Giá máy phát điện Volga công nghiệp từ 125 - 155 triệu đồng.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Máy phát điện biến tần Inverter là gì? Có nên mua không?

Máy phát điện Kyo Power

Máy phát điện Kyo Power là gợi ý tuyệt vời nếu bạn vẫn đang thắc mắc nên mua máy phát điện hãng nào. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm máy phát điện của thương hiệu này đều được trang bị động cơ với tiêu chuẩn hàng đầu, có khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái. Điều này đã được người tiêu dùng tại thị trường nội địa và người tiêu dùng trên thế giới khẳng định.

Máy phát điện Kyo Power

Ngoài ra, máy phát điện Kyo Power còn được trang bị hệ thống đánh lửa bugi hiện đại giúp máy khởi động dễ dàng. Đồng thời, máy còn được tích hợp thêm hệ thống tự động điều chỉnh điện áp AVR, đảm bảo điện áp ra luôn ổn định và an toàn cho các thiết bị được cấp điện. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Máy phát Kyo Power gồm dòng máy phát điện Kyo Power chạy xăngmáy phát điện Kyo Power chạy dầu, hoạt động được với công suất từ 2 - 500kVA, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình và trong công nghiệp. Hiện giá sản phẩm tùy thuộc vào chủng loại và công suất được trang bị. Bạn có thể tham khảo mức giá máy phát điện Kyo Power như sau:

  • Giá máy phát điện Kyo Power gia đình dao động từ 7,2 - 20 triệu đồng.
  • Giá máy phát điện Kyo Power công nghiệp dao động từ 170 - 700 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: [Kinh nghiệm] Cách chọn máy phát điện gia đình phù hợp nhất

Máy phát điện Shineray

Shineray là thương hiệu máy phát điện chính hãng của Trung Quốc, được mọi người ưa chuộng. Máy phát điện Shineray chủ yếu là dòng máy phát điện chạy xăng, có công suất hoạt động từ 3 - 5,5kW, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các hộ gia đình, văn phòng nhỏ, giúp bạn kịp thời giải quyết vấn đề khi điện lưới bị quá tải hoặc cúp điện đột ngột.

Máy phát điện Shineray

Máy phát của Shineray sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng kiểu đánh lửa Transito từ tính IC giúp khởi động và phát điện nhanh chóng.
  • Khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp.
  • Bình nhiên liệu lớn giúp máy chạy được trong nhiều giờ liền mà không phải tiếp nhiên liệu liên tục.
  • Thiết kế đẹp mắt, khung chắc chắn, được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, đẹp sau thời gian dài sử dụng.
  • Thời gian bảo hành dài tới 1 năm, giúp bạn yên tâm sử dụng.

Giá máy phát điện Shineray hiện đang được bán từ 9,5 - 15,9 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Máy phát điện 3kW chạy được những thiết bị gì? Loại nào tốt?

Máy phát điện Koop

Koop là thương hiệu của Trung Quốc được thành lập vào năm 2007. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất và bán các sản phẩm động cơ diesel và máy phát điện diesel. Vì thế, hiện nay hãng đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu máy phát điện Koop chạy dầu với các mức công suất khác nhau (từ 1,8 - 13,75kVA).

Máy phát điện Koop

Máy phát điện Koop có các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Được tích hợp bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR giúp cung cấp nguồn điện ổn định cho các thiết bị.
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp, chắc chắn.
  • Có thiết kế chống ồn, hoạt động siêu êm.
  • Khung máy được bọc sơn tĩnh điện có tác dụng chống gỉ và chống oxy hóa do tác động từ môi trường.
  • Thời gian bảo hành 1 năm giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Giá máy phát điện chạy dầu Koop dao động từ 17 - 73 triệu đồng.

Một số sản phẩm tham khảo:

Xem thêm: Máy phát điện 5kW chạy được những thiết bị gì? Loại nào tốt?

Ngoài các thương hiệu trên thì bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu máy phát điện chất lượng khác như Chiaki, Hữu Toàn, Bgas...

Mua máy phát điện ở đâu chất lượng, giá tốt?

Ngoài việc lựa chọn được hãng máy phát điện tốt, bạn còn nên tìm mua sản phẩm ở địa chỉ cung cấp uy tín, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Hiện nay, META.vn đang là một trong những website điện máy online uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên phân phối các sản phẩm như máy phát điện, máy nổ, đầu nổ, tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt... META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Khi mua máy phát điện tại META, bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng, có đầy đủ bảo hành từ hãng mà còn có thể thoải mái lựa chọn model phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu máy phát điện mới nhất từ các thương hiệu uy tín của Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.

Ngoài ra, META còn liên tục có các chương trình ưu đãi mua sắm, nhờ đó bạn sẽ sở hữu được sản phẩm yêu thích với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, META có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì thế, nếu có nhu cầu mua máy phát điện chính hãng, giá tốt, đảm bảo chất lượng, bạn hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để đặt mua sản phẩm hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng với những gợi ý trên đây của META.vn đã có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên mua máy phát điện hãng nào. Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật những thông tin tư vấn về máy phát điện hữu ích nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận