Nồi chiên không dầu Olivo AF15 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
11/01/2023 23

Nồi chiên không dầu Olivo AF15 có tốt không? Nồi chiên không dầu Olivo AF15 giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo bạn nhé!

Tìm hiểu nồi chiên không dầu Olivo AF15 có tốt không

Nồi chiên không dầu Olivo AF15 có tốt không?

Để trả lời cho thắc mắc nồi chiên không dầu Olivo AF15 có tốt không thì META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm của nồi chiên không dầu này nhé.

Nồi chiên không dầu Olivo AF15 được thiết kế nhỏ gọn, kích thước là 32,9cm x 32cm x 38cm, trọng lượng chỉ 9kg, kiểu dáng hiện đại, màu xám đen mang đến sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Nồi chiên không dầu Olivo AF15 có thiết kế gọn gàng

Nồi chiên Olivo AF15 này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần cửa lò làm từ kính trong suốt có cách nhiệt hai lớp vừa giúp đảm bảo an toàn, lại vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu. Phần lòng nồi làm từ inox 304 cao cấp, chịu nhiệt tốt, không bị oxy hóa, không bám mùi, không nhiễm độc, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Thiết bị hoạt động với công suất 2.000W giúp làm nóng nồi nhanh, rút ngắn thời gian nấu nướng, đồng thời nồi còn sử dụng quạt đối lưu giúp lưu thông khí nóng 360 độ trong khoang lò.

Sản phẩm được trang bị lên đến 16 chức năng nấu ăn khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn và chế biến ra những món ăn ngon, an toàn, đảm bảo cho gia đình.

Ngoài ra nồi chiên không dầu Olivo AF15 này còn được tích hợp thêm chế độ hẹn giờ nấu có thể tự ngắt khi quá nhiệt và bộ phụ kiện 8 dụng cụ đi kèm cực kỳ tiện lợi.

Nồi chiên không dầu giá bao nhiêu?

Hiện nồi chiên không dầu Olivo AF15 được bán với mức giá tại META là 3.030.000 đồng, phù hợp với điều kiện tài chính của mọi gia đình. Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình và người thân yêu một chiếc nồi chiên không dầu Olivo AF15 này?

Nồi chiên không dầu Olivo AF15

Mua ngay Nồi chiên không dầu Olivo AF15

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết nồi chiên không dầu Olivo AF15 có tốt không rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua nồi chiên không dầu Olivo AF15 hay các sản phẩm nồi chiên không dầu khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn nồi chiên không dầu bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận