Thớt gỗ loại nào tốt nhất, vừa bền vừa an toàn?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
31/01/2023 499

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng thớt, thế nhưng thớt gỗ vẫn luôn chiếm được cảm tình của không ít bà nội trợ. Vậy thớt gỗ loại nào tốt nhất? Mời bạn theo dõi bài viết này của META để cùng tìm hiểu nhé.

Thớt gỗ loại nào tốt nhất?

Thớt gỗ loại nào tốt nhất, vừa bền vừa an toàn?

Nên dùng thớt gỗ loại nào? Loại gỗ nào làm thớt tốt nhất? Đây là câu hỏi mà không ít người băn khoăn bởi thực tế các dòng thớt gỗ trên thị trường luôn đa dạng, đôi khi khiến họ cảm thấy hoang mang khi đưa ra lựa chọn.

Dưới đây là một số dòng thớt gỗ chất lượng, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay:

Thớt gỗ óc chó

Ưu điểm: Thớt gỗ óc chó được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi vân gỗ rất đẹp, đa dạng, có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của gỗ óc chó làm toát lên nét sang trọng, thanh lịch, lại rất dễ phối hợp với các thiết bị nhà bếp khác.

Bên cạnh đó, thớt gỗ óc chó cũng có độ bền cao, có độ bám dính tốt, có thể thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết.

Thớt gỗ óc chó

Nhược điểm: Thớt gỗ óc chó thường có giá thành cao hơn các dòng thớt khác. Ngoài ra, màu sắc tự nhiên của gỗ óc chó thường tối nên khó sơn chỉnh thành các màu sáng hơn để nhằm tạo sự đa dạng cho thành phẩm.

Thớt gỗ cao su

Ưu điểm: Thớt gỗ cao su được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ. Ngoài ra dòng thớt này cũng khá cứng, có tuổi thọ cao, có thể đáp ứng nhu cầu thái, băm, chặt của người dùng. Thớt gỗ cao su cũng hạn chế được tình trạng cong, vênh, co ngót.

Thớt gỗ cao su

Nhược điểm: Thớt có độ bắm chắc không cao so với các dòng thớt gỗ nghiến...

Thớt gỗ nghiến

Ưu diểm: Một trong những dòng thớt gỗ được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay đó chính là thớt gỗ nghiến. Dòng thớt này có kết cấu rất chắc chắn, khi băm chặt rất ít bị khi bị tạo mùn trên bề mặt. Thớt nghiến cũng có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí.

Thớt gỗ nghiến

Nhược điểm: Thớt gỗ nghiến thường bị làm nhái, làm giả khá nhiều, khiến người dùng khó khăn khi lựa chọn.

Thớt gỗ tràm

Ưu điểm: Thớt gỗ tràm thường có màu vàng. Vì đặc tính tự nhiên của gỗ tràm là có khả năng chống mối mọt, chống thấm nước tốt nên dòng thớt này không cần trải qua các công đoạn xử lý. Thớt gỗ tràm cũng rất bền, ít bị cong vênh. Ngoài ra, giá thành của thớt gỗ tràm cũng khá rẻ.

Thớt gỗ tràm

Nhược điểm: Thớt gỗ tràm thường bị phóng đại các mắt gỗ, đôi khi sẽ gây đen bề mặt thớt nên hơi thiếu thẩm mỹ. Ngoài ra, thớt gỗ tràm thường mềm nên khi băm chặt vật cứng có thể bị lõm bề mặt.

Thớt gỗ Tếch (Teak)

Ưu điểm: Thớt gỗ Teak có khả năng chống mối mọt, chống ẩm, kháng khuẩn khá tốt bởi loại gỗ này có một lượng dầu tự nhiên khá lớn. Đặc biệt, thớt gỗ Teak còn rất đẹp, đem lại sự sang trọng cho căn bếp của mỗi gia đình. Kiểu dáng thớt gỗ Tếch cũng rất phong phú. Dòng thớt này cũng có thể đáp ứng các nhu cầu thái, băm, chặt... của nhiều người dùng.

Thớt gỗ Teak

Nhược điểm: Vì gỗ Teak thuộc dòng gỗ quý nên giá thành thớt gỗ Teak khá cao. Ngoài ra, dòng thớt này có khả năng chống trầy kém hơn một số loại thớt làm từ gỗ tự nhiên.

Gợi ý một số mẫu thớt gỗ chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

Thớt gỗ óc chó decor Kaiyo DWD

Thớt gỗ óc chó decor Kaiyo DWD

Thớt gỗ óc chó decor Kaiyo DWD có kích thước các chiều là 44cm x 18,5cm x 2cm, giúp bạn thoải mái thái, băm, chặt thực phẩm.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ óc chó Columbia, có khả năng chống mốc ẩm, hạn chế tình trạng mùn gỗ, mối mọt so với nhiều dòng thớt gỗ khác.

Các vân gỗ của thớt khá đẹp kết hợp cùng màu sắc trang nhã, chắc chắn sẽ giúp cho không gian bếp của gia đình bạn thêm tiện nghi hơn.

Hiện chiếc thớt này đang được bán với giá là 260.000 đồng.

Mua ngay thớt gỗ óc chó decor Kaiyo DWD

Thớt thái gỗ Teak đầu cây Kaiyo hình con gấu DC-GAU

Thớt thái gỗ Teak đầu cây Kaiyo hình con gấu DC-GAU

Thớt thái gỗ Teak đầu cây Kaiyo hình con gấu DC-GAU cũng là một trong những mẫu thớt được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay.

Thớt có kích thước các chiều là 28,5cm x 18,5cm x 2cm kết hợp cùng tạo hình con gấu sẽ giúp không gian bếp thêm sinh động hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Teak cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao, đồng thời hạn chế cong vênh, nứt vỡ. Ngoài ra, chất liệu này cũng có khả năng kháng khuẩn, chống mốc ẩm, hạn chế vi khuẩn phát triển và rất dễ vệ sinh.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 290.000 đồng.

Mua ngay thớt thái gỗ Teak đầu cây Kaiyo hình con gấu DC-GAU

Thớt thái gỗ óc chó Kaiyo hình chữ nhật DW02

Thớt thái gỗ óc chó Kaiyo hình chữ nhật DW02

Thớt thái gỗ óc chó Kaiyo hình chữ nhật DW02 có kích thước các chiều là 35cm x 25cm x 2,5cm.

Thớt được làm từ gỗ óc chó Columbia, vừa có tính thẩm mỹ cao, lại có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hạn chế được tình trạng ẩm mốc.
  • Không bị tạo mùn gỗ.
  • Hạn chế mối mọt.
  • Chống cong vênh hiệu quả.
  • Dễ vệ sinh.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 380.000 đồng.

Mua ngay thớt thái gỗ óc chó Kaiyo hình chữ nhật DW02

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết thớt gỗ loại nào tốt nhất, vừa bền vừa an toàn. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm thớt cao cấp, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ với số hotline bên dưới để được tư vấn.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn đồ gia dụng của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận