Top 10 máy lạnh 1.5 HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
11/04/2024 4.020

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện cho căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2 thì chiếc máy lạnh 1.5HP là vô cùng phù hợp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu top 10 máy lạnh 1.5HP tiết kiệm điện nhất hiện nay nhé.

Nên mua máy lạnh 1.5HP hãng nào tốt?

Máy lạnh Casper

Máy lạnh Casper 1.5HP

Nếu bạn chưa biết máy lạnh 1.5HP hãng nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của thương hiệu Casper. Điều hòa Casper công suất 1.5HP không chỉ đa dạng nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn mà còn được tích hợp công nghệ Inverter, chế độ ECO, i-Saving, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper còn tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh, lọc không khí giúp đem đến không gian thoáng đãng, mát mẻ và an toàn cho sức khỏe như: Tính năng làm lạnh nhanh, luồng gió đa chiều, bộ lọc khí, khả năng cân bằng ẩm...

Máy lạnh Panasonic

Máy lạnh 1.5 HP Panasonic

Máy lạnh Panasonic 1.5HP cũng là một dòng sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích nhờ khả năng làm lạnh nhanh với tính năng Powerful. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic ứng dụng công nghệ Nanoe còn giúp lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn... hiệu quả, giúp bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

Công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý và máy nén do chính Panasonic sản xuất để kiểm soát tốc độ quay của máy nén mượt mà và chính xác hơn, qua đó tối ưu việc sử dụng năng lượng, giảm lượng điện năng tiêu thụ xuống mức thấp nhất. Chế độ ECO có sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo nên giải pháp cân bằng hoàn hảo.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic còn sử dụng gas R32 giúp tối ưu hóa khả năng làm lạnh. Nhờ đó máy nén không phải hoạt động quá nhiều giúp tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng.

Máy lạnh Aqua

MÁy lạnh Aqua 1.5HP

Máy lạnh Aqua 1.5HP là một trong những dòng máy lạnh công suất nhỏ, giá rẻ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Dòng máy lạnh 1.5HP của Aqua có khả năng làm lạnh nhanh, ổn định nhờ chế độ làm lạnh nhanh và cơ chế thổi gió tự động, cho hơi lạnh tự luân chuyển khắp phòng giúp làm mát nhanh chóng.

Ngoài ra, khả năng lọc bụi của điều hòa Aqua cũng được đánh giá cao nhờ tấm lọc vi bụi 3M và chế độ tự làm sạch Self-clean. Máy lạnh Aqua còn tích hợp công nghệ PID Inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm tối đa 63% điện năng, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 25 - 33/50dB.

Máy lạnh Sharp

Máy lạnh Sharp

Máy lạnh Sharp 1.5HP cũng là một trong những dòng máy lạnh công suất 1.5HP mà bạn nên tham khảo. Thiết bị ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến như: Công nghệ làm lạnh Super Jet, Powerful Jet, công nghệ Coanda gió đa chiều... và công nghệ diệt khuẩn như: Hệ thống Eco Aer, công nghệ kháng khuẩn PCI độc quyền... giúp không khí không chỉ mát mẻ mà còn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh khả năng làm mát ổn định, dòng máy lạnh này còn tiết kiệm điện hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter kết hợp chế độ ECO, tiết kiệm đến 65% điện năng tiêu thụ.

Máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba

Toshiba cũng là thương hiệu máy lạnh có nhiều sản phẩm công suất 1.5HP vừa làm lạnh, diệt khuẩn vừa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Máy lạnh Toshiba sử dụng công nghệ máy nén DC Inverter kết hợp cùng tính năng ECO và công nghệ kiểm soát năng lượng, giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Toshiba còn tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe hiện đại như: Tính năng Hi Power, công nghệ Plasma Ion, diệt khuẩn IAQ, khử mùi Magic Coil...

Máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung

Các sản phẩm máy lạnh Samsung 1.5HP hiện cũng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn do điều hòa Samsung có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bên cạnh đó, Samsung cũng tích hợp cho sản phẩm của mình nhiều công nghệ làm lạnh, lọc khí đa dạng như: Công nghệ Wind Free, bộ lọc bụi siêu mịn PM1.0, bộ lọc TriCare, công nghệ AI phân tích thói quen sử dụng của người dùng...

Ngoài ra, máy lạnh Samsung còn được đánh giá cao nhờ công nghệ Digital Inverter Boost giúp máy hoạt động bền bỉ, giảm tiếng ồn tối đa và tiết kiệm điện

Máy lạnh Funiki

Điều hòa Funiki

Điều hoà Funiki 1.5HP hiện nay đang dần trở thành dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn cần một sản phẩm tiết kiệm điện, công nghệ Inverter kết hợp với chế độ ECO trên điều hòa Funiki 1.5HP sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60%.

Bên cạnh đó, khả năng làm mát của Funiki cũng được đảm bảo nhờ hàng loạt các công nghệ hiện đại như: Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, lưới lọc bụi Nano Ag, tính năng Auto Clean, tính năng tự chẩn đoán lỗi...

Top 10 máy lạnh 1.5HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh 1.5HP Inverter Panasonic XPU12XKH-8 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Panasonic XPU12XKH-8 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Panasonic XPU12XKH-8 (1 chiều) là dòng máy lạnh 1 chiều đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic (Nhật Bản) với công suất làm lạnh 1.5HP và công suất hoạt động là 1.070W, tức là tiêu thụ 1,07 số điện trong 1 giờ.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu - công nghệ Inverter. Với công nghệ này, gia đình bạn có thể tiết kiệm lên tới 30% số tiền điện phải thanh toán hàng tháng so với khi dùng các dòng máy lạnh thông thường.

Chiếc máy lạnh này cũng được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như chế độ iAUTO-X làm lạnh nhanh tức thì, chế độ ngủ đêm, tính năng tự khởi động lại khi có điện, công nghệ Nanoe X và Nanoe G giúp lọc bụi, khử mùi...

Giá trên META: 11.790.000 đồng

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện Panasonic XPU12XKH-8 (1 chiều)

Xem thêm: So sánh chi tiết máy lạnh Inverter và không Inverter

Máy lạnh 1.5HP Inverter Funiki HIC12TMU.ST3 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Funiki HIC12TMU.ST3 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Funiki HIC12TMU.ST3 (1 chiều) là một trong những máy lạnh 1.5HP tiết kiệm điện nhất hiện nay. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều đến từ thương hiệu Funiki của Việt Nam, có công suất tiêu thụ là 1,12kWh, công suất làm lạnh là 12000 BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

Máy lạnh Funiki HIC12TMU.ST3 còn được tích hợp 2 công nghệ làm lạnh hiện đại đó là công nghệ Inverter và ECO, giúp tiết kiệm điện năng, giúp máy nén hoạt động bền bỉ và êm ái.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều tiện ích như chức năng làm lạnh nhanh Turbo, chức năng tự chẩn đoán lỗi, chức năng tự làm sạch dàn lạnh, lưới lọc Nano Ag giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn...

Giá trên META: 6.690.000 đồng

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện Funiki HIC12TMU.ST3 (1 chiều)

Xem thêm: Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Máy lạnh 1.5HP Inverter Toshiba RAS-H13C4KCVGV/H13C4ACVG-V (1 chiều)

Máy lạnh 1.5 HP Inverter Toshiba RAS-H13C4KCVGV/H13C4ACVG-V (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Toshiba RAS-H13C4KCVGV/H13C4ACVG-V (1 chiều) thuộc dòng máy lạnh 1 chiều, có thiết kế hiện đại, tinh tế. Với công suất 1.5HP (12000 BTU), sản phẩm có thể phù hợp cho không gian phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Được trang bị động cơ Hybrid Inverter và chế độ ECO, máy đem đến khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Công suất tiêu thụ điện của máy là 1.180W, tương đương với mức tiêu thụ điện chỉ 1,18 số điện mỗi giờ.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power; bộ lọc chống nấm mốc, bộ lọc Toshiba IAQ, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp mang lại luồng gió mát trong lành, sạch khuẩn, an toàn với sức khỏe của người dùng; chức năng tự khởi động lại khi có điện; chức năng tự làm sạch dàn lạnh...

Giá trên META: 10.610.000 đồng.

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện Toshiba RAS-H13C4KCVGV/H13C4ACVG-V (1 chiều)

Xem thêm: Tổng hợp 15+ công nghệ hiện đại nhất trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh 1.5HP Inverter AQUA AQA-KCRV13TR (1 chiều)

Máy lạnh 1.5 HP Inverter AQUA AQA-KCRV13TR (1 chiều)

Nếu bạn đang tìm kiếm máy lạnh 1.5 ngựa tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua máy lạnh 1.5HP Inverter AQUA AQA-KCRV13TR (1 chiều) nhé. Mẫu máy lạnh này thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Nhờ ứng dụng công nghệ PID Inverter có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác tới từng 0,1oC giúp tiết kiệm tới 63% điện năng, khi sử dụng chiếc máy lạnh này, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề hóa đơn tiền điện. Công suất tiêu thụ điện của thiết bị là 1.100W, tương đương 1,1 số điện mỗi giờ.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều công nghệ và chức năng rất tiện ích như công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, tính năng tự làm sạch dàn lạnh, màn hình LED hiển thị nhiệt độ...

Giá trên META: 7.350.000 đồng.

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện AQUA AQA-KCRV13TR (1 chiều)

Xem thêm: Top 10 máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lạnh 1.5HP Inverter Casper GSC-12IP25 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5 HP Inverter Casper GSC-12IP25 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Casper GSC-12IP25 (1 chiều) thích hợp dùng cho căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2. Đây cũng là một mẫu máy lạnh 1.5HP tiết kiệm điện tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Nhờ công nghệ i-Saving tiên tiến giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin và giúp máy nén tự động chỉnh tần số hoạt động về mức thấp nhất khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, chiếc máy lạnh này sẽ giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Với công suất tiêu thụ 1.170W, sản phẩm chỉ sử dụng 1,17 số điện mỗi giờ.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều tiện ích thông minh như chức năng làm lạnh nhanh Turbo, chế độ đảo gió 4 chiều giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều khắp phòng, cơ chế tự cảm biến nhiệt độ iFeel, có tấm lọc PM2.5 giúp loại bỏ 99,9% bụi mịn...

Giá trên META: 7.770.000 đồng.

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện Casper GSC-12IP25 (1 chiều)

Xem thêm: So sánh máy lạnh Samsung và Casper: Nên mua loại nào?

Máy lạnh 1.5HP Inverter Casper GC-12IS35 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Casper GC-12IS35 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Casper GC-12IS35 (1 chiều) sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với những căn phòng có diện tích 15 - 20m2.

Chiếc máy lạnh này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện cũng như khả năng vận hành êm ái nhờ được trang bị công nghệ i-Saving kết hợp với công nghệ Inverter. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến nhiệt độ iFeel trên remote giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác và phù hợp từ đó cũng góp phần giúp nâng cao hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có khả năng chống han gỉ, chức năng tự làm sạch dàn lạnh i-Clean cùng cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, đảm bảo sự bền bỉ, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Giá trên META: 6.290.000 đồng.

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện Casper GC-12IS35 (1 chiều)

Xem thêm: Máy lạnh dàn đồng hay dàn nhôm tốt hơn?

Máy lạnh 1.5HP Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC 13YXP-W5 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC 13YXP-W5 (1 chiều)

Máy lạnh 1.5HP Mitsubishi Heavy SRK/SRC 13YXP-W5 (1 chiều) được sử dụng nhiều tại các gia đình, văn phòng, trường học nhờ thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ DC PAM Inverter nên cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ luồng gió lạnh đa chiều giúp nâng cao hiệu quả làm mát cho không gian sử dụng.

Đặc biệt hơn, thiết bị có lưới lọc khí khử mùi Solar Filter giúp mang tới luồng khí sạch sẽ, thông thoáng để góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Giá trên META: 11.450.000 đồng.

Mua ngay Máy lạnh 1.5HP Inverter tiết kiệm điện Mitsubishi Heavy SRK/SRC 13YXP-W5 (1 chiều)

Xem thêm: So sánh máy lạnh Mitsubishi và Panasonic nên mua loại nào dùng tốt hơn

Máy lạnh LG Inverter 1.5HP V13WIN1

Máy lạnh LG Inverter 1.5HP V13WIN1

Máy lạnh LG V13WIN1 thiết kế kiểu dáng hiện đại, lắp đặt treo tường gọn đẹp, màu trắng đơn giản, tinh tế. Công suất làm lạnh của điều hòa đạt 1.5HP rất thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Điều hòa LG tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng làm lạnh nhanh đến 40% so với máy lạnh thông thường giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay lập tức. Bên cạnh đó, điều hòa cũng sử dụng máy nén công nghệ Dual Inverter cùng chế độ kiểm soát năng lượng chế độ Energy Ctrl giúp đảm bảo làm lạnh hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Giá trên META: 8.490.000 đồng.

Máy lạnh LG Inverter 1.5HP V13WIN1

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5HP AH-X13ZEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5HP AH-X13ZEW

Điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW có kiểu dáng hiện đại với gam màu trắng tinh tế cùng lớp vỏ nhựa cao cấp, chống va đập và chống trầy xước tối ưu. Thiết bị có công suất 1.5HP phù hợp cho các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách gia đình, phòng làm việc cá nhân...

Điều hòa Sharp ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát, công suất tiêu thụ điện chỉ 1,19kW/h, đạt 5 sao trên nhãn hiệu suất năng lượng. Điều hòa có thể giảm nhanh chóng 5oC trong vòng 5 phút, nhờ đó giúp người dùng cảm nhận được bầu không khí mát lạnh gần như ngay tức thì.

Giá trên META: 7.650.000 đồng.

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5HP AH-X13ZEW

Điều hòa Daikin 1.5HP Inverter 1 chiều FTKB35YVMV

Điều hòa Daikin 1.5HP Inverter 1 chiều FTKB35YVMV

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV công suất 1.5HP, thiết kế dàn lạnh màu trắng với đường nét mềm mại, tinh tế sẽ phù hợp lắp đặt ở không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng họp...

Thiết bị được tích hợp công nghệ Inverter sử dụng máy nén biến tần, hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Máy lạnh còn được trang bị phin lọc EnzymBlue ở dàn lạnh giúp loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99.9%. Lớp mặt nạ Coanda độc đáo giúp phân bổ không khí mát đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa tốt cho sức khỏe

Giá trên META: 10.850.000 đồng.

Điều hòa Daikin 12.000 BTU inverter 1 chiều FTKB35YVMV

Máy lạnh 1.5HP là gì?

Máy lạnh 1.5HP là dòng máy lạnh có công suất 1.5HP (hay còn gọi là 1.5 ngựa), tương đương với công suất làm lạnh 12000 BTU. Máy lạnh công suất 1.5HP thường phù hợp với những không gian nhỏ trong gia đình như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách nhỏ...

Tư vấn mua máy lạnh 1.5HP

Diện tích phòng

Điều hòa 1.5HP phù hợp cho phòng từ 15 - 20m

Diện tích phòng là điều mà bạn nên chú ý khi mua máy lạnh 1.5HP nói riêng và các loại máy lạnh khác nói chung. Máy lạnh công suất 1.5HP sẽ phù hợp nhất cho phòng có diện tích trong khoảng từ 15 - 20m2.

Tuy nhiên nếu chất liệu tường, mái nhà nóng hoặc nhà có nhiều cửa sổ, cửa kính; độ cách nhiệt phòng không đảm bảo, số người thường có mặt trong phòng cũng như số lượng đồ đạc chứa nhiều... thì bạn nên dùng điều hòa 1.5HP cho phòng có diện tích nhỏ hơn một chút, khoảng 10 - 15m2 để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất.

>> Xem thêm: Cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

Điện năng tiêu thụ

Lượng điện năng tiêu thụ của máy lạnh 1.5HP

Theo công thức quy đổi công suất máy lạnh hiện nay thì: 1HP = 1 ngựa = 1 mã lực = 0.746kW = 746W = 9000 BTU.

Từ đó, chúng ta có thể tính được, lượng điện năng tiêu thụ trong 1 giờ của điều hòa 1.5HP là: 1.5 x 0.746 = 1.119kWh

Vậy, trong 1 giờ máy lạnh 1.5HP sẽ tiêu thụ 1.119kW điện. Tuy nhiên, đây chỉ là mức tiêu thụ điện ước tính ở công suất tối đa, còn trên thực tế chúng ta rất ít khi sử dụng điều hòa ở công suất cao nhất trong thời gian dài như vậy. Vì thế, mức tiêu thụ điện thực tế của điều hòa 1.5HP thường sẽ thấp hơn mức này, kể cả khi cộng cả công suất quạt gió và dàn lạnh.

Giá thành

Giá điều hòa 1.5HP trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 4 đến 31 triệu đồng tùy thương hiệu. Nhìn chung, mức giá điều hòa 1.5HP rất đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi đối tượng, mọi phân khúc khách hàng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính và nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm thích hợp nhé!

Xem thêm: So sánh máy lạnh Casper và Sharp: Nên mua loại nào tốt hơn?

Trên đây là top 10 máy lạnh 1.5HP tiết kiệm điện nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn. Hy vọng bài viết này mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu có nhu cầu mua máy lạnh chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn có thể truy cập website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy lạnh của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận