Vì sao phụ nữ không thích dùng bao cao su?

👨 Đinh Khương Đức
25/10/2022 304

Bao cao su là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nhưng có một điều khá bất ngờ là đa số chị em cho biết họ không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ. Vậy vì sao phụ nữ không thích dùng bao cao su khi quan hệ? Có nên dùng bao cao su hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao phụ nữ không thích dùng bao cao su?

Vì sao phụ nữ không thích dùng bao cao su?

Trong thực tế, không chỉ cánh mày râu không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ mà cả các chị em cũng vậy. Câu hỏi đặt ra là “tại sao phụ nữ không thích dùng bao cao su” hay “vì sao con gái không thích dùng bao cao su”?

Theo một khảo sát tại đại học Wisconsin năm 2014 với 3.210 phụ nữ thì những nguyên nhân chính dẫn đến họ không thích dùng bao cao su gồm:

Bị dị ứng khi sử dụng bao cao su

Bị dị ứng khi sử dụng bao cao su

Vùng kín của các chị em là bộ phận cực kì nhạy cảm, khi có dị vật tiến vào gây thay đổi môi trường âm đạo, cơ thể sẽ theo bản năng từ chối bằng cách phản ứng lại gây cảm giác ngứa ngáy hoặc khô hạn.

Nguy hiểm hơn, với những loại bao cao su chứa một số chất hóa học dễ mẫn cảm hay bao cao su kém chất lượng còn có thể gây ra dị ứng nghiêm trọng như nổi mẩn ngứa, đau rát… hoặc nhiễm khuẩn âm đạo tạo thành các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, ung thư cổ tử cung...

Xem thêm: Tìm hiểu chất bôi trơn trong bao cao su có hại không

Giảm khoái cảm trong “cuộc yêu”

Giảm khoái cảm trong “cuộc yêu”

Không chỉ với các anh, các chị em cũng dễ bị mất hứng khi cuộc yêu bị gián đoạn trong lúc đeo bao, ít cảm thấy kích thích hơn khi dùng bao trong quá trình lâm trận bởi cảm giác không chân thật. Thậm chí 2/3 số phụ nữ được phỏng vấn cho biết dù bao cao su không quá dày nhưng họ vẫn thấy rõ sự khác biệt, có khi là đau rát gây ám ảnh không nhẹ.

Lúc này, cuộc yêu không còn là những giây phút kích thích, thăng hoa của tình yêu mà trở thành trải nghiệm hết sức tồi tệ, còn có nguy cơ ảnh hưởng đến tình cảm của họ và đối tác. Đây là nguyên nhân thường thấy nhất lý giải vì sao nữ giới không thích dùng bao cao su.

Xem thêm: Quan hệ lần đầu có nên dùng bao cao su không?

Ý thức bảo vệ bản thân chưa cao

Ý thức bảo vệ bản thân chưa cao

Một số chị em chưa có ý thức bảo vệ bản thân, đặc biệt là những cô gái tuổi đời còn trẻ không hề nghĩ đến hoặc coi việc mang thai, lây nhiễm bệnh qua đường tình dục rất khó xảy ra với mình. Vì những suy nghĩ này nên nhiều người không coi trọng việc sử dụng các biện pháp bảo hộ cũng như không dùng bao cao su trong khi quan hệ để hưởng thụ cảm giác chân thật nhất.

Xem thêm: Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Có nên dùng bao cao su khi quan hệ không?

Có nên dùng bao cao su khi quan hệ không?

Để giải quyết những vấn đề trên, các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra những dòng bao cao su mang tính năng mới với mục đích đem lại những giây phút thăng hoa nhất như:

  • Đa dạng kích cỡ, thiết kế bao cao su siêu mỏng, siêu mềm mịn, kèm tính năng chống tuột, ôm sát vào “cậu bé” vừa đem lại cảm giác chân thật vừa giảm nguy cơ gặp sự cố như rách, tuột bao trong khi hành sự.
  • Đa dạng mùi hương như socola, dâu, chuối, bạc hà… giúp bạn thoải mái lựa chọn mùi vị, màu sắc ưa thích. Xem thêm: Các mùi bao cao su Durex.
  • Nếu nàng gặp tình trạng khô hạn hoặc dễ bị tổn thương trong quá trình ma sát thì có thể trao đổi với đối tác để lựa chọn loại bao cao su tăng cường gel bôi trơn.
  • Các tính năng đi kèm như kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su có thiết kế đặc biệt với gai, gân… giúp gia tăng cảm xúc cuộc yêu.
  • Hầu hết các thương hiệu bao cao su nổi tiếng hiện nay đều được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, giảm tối đa nguy cơ bị dị ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy, bao cao su vẫn là một lựa chọn tối ưu trong những cuộc yêu bởi tác dụng tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục lên đến 90%, giảm nguy cơ nhiễm virus HPV gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ, bên cạnh đó còn có chi phí thấp và ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Việc bạn cần làm là lựa chọn một loại bao cao su phù hợp với chàng để hỗ trợ cuộc yêu của cả hai được thăng hoa. Hiện nay bao cao su được bán rất rộng rãi và có nhiều lựa chọn khác nhau cho người dùng. Bạn dễ dàng mua được chúng tại các siêu thị, nhà thuốc hoặc có thể mua online ngay tại META.vn để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Chỉ cần truy cập website hoặc liên hệ hotline dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chi tiết từ đội ngũ tư vấn viên. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được chính xác  vấn đề vì sao phụ nữ không thích dùng bao cao su và tìm ra phương pháp riêng giúp cuộc yêu trở nên thuận lợi, dạt dào cảm xúc hơn.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận