Tất tần tật 14 công nghệ tủ lạnh Electrolux tiên tiến nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
01/11/2022 85

Tủ lạnh Electrolux nổi tiếng với những công nghệ tiên tiến và không ngừng được cải tiến cùng những công nghệ làm lạnh mới nhất, hiện đại nhất. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu tới bạn tất tần tật 14 công nghệ tủ lạnh Electrolux mới và hiện đại nhất.

Công nghệ NutriFresh Inverter

Công nghệ NutriFresh Inverter giúp nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux luôn được duy trì ổn định, làm tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên tới hơn 7 ngày và còn tiết kiệm hơn 37% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ NutriFresh Inverter tủ lạnh Electrolux

Xem thêm: Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Electrolux các loại từ A đến Z

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh luôn trong trạng thái ổn định và tiết kiệm lên tới 40% điện năng tiêu thụ. Khi nhiệt độ trong tủ đã ở mức ổn định, công nghệ Inverter sẽ tự động điều chỉnh công suất vừa đủ để duy trì mức nhiệt mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng, nhờ đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản điện năng khá lớn.

 Công nghệ Inverter trên các dòng tủ lạnh Electrolux có tác dụng gì?

Xem chi tiết: Tủ lạnh Inverter là gì?

Hệ thống làm lạnh EvenTemp

Hệ thống làm lạnh EvenTemp có khả năng giảm sự dao động của nhiệt độ, làm lạnh từng ngăn riêng biệt và duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ, giúp cho thực phẩm tươi lâu hơn, giữ được hương vị và cấu trúc của thực phẩm.

Hệ thống làm lạnh EvenTemp tủ lạnh Electrolux

Xem thêm: Tủ lạnh chạy bao lâu thì ngắt? Tủ lạnh ngắt bao lâu thì chạy lại?

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Taste Guard

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Taste Guard sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp vệ sinh và loại bỏ 93,5% mùi hôi khó chịu làm thay đổi hương vị thực phẩm và 99,8% những vi khuẩn gây hại, giúp tủ lạnh của bạn luôn tươi mới, sạch sẽ, thơm tho.

Công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Taste Guard diệt sạch vi khuẩn

Xem thêm: Hướng dẫn 9 cách khử mùi tủ lạnh bị hôi, bị thối dễ và hiệu quả nhất

Hệ thống làm lạnh trực tiếp

Hệ thống này giúp đảm bảo luồng khí lạnh được thổi tới mọi ngóc ngách trong tủ, giúp làm lạnh đều, tiết kiệm điện và đồng thời giúp tủ hoạt động êm ái do không có tiếng ồn của quạt.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp tủ lạnh Electrolux

Xem thêm: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ lạnh

Ngăn đông mềm Taste Seal -2°C

Công nghệ ngăn đông mềm Taste Seal của tủ lạnh Electrolux với nhiệt độ duy trì ở mức -2°C giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ đông lạnh mà vẫn giữ được độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng. Khi cần sử dụng thực phẩm, bạn không cần rã đông thực phẩm như các tủ lạnh khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Ngăn đông mềm Taste Seal -2°C giúp giữ trọn hương vị thực phẩm

Xem chi tiết: Các công nghệ cấp đông mềm của các hãng tủ lạnh

Chức năng đá xoay Twist and Serve

Chức năng này cho phép bạn bảo quản các viên đá lạnh một cách tiện lợi bằng cách đổ nước vào khay, để đá đông lại rồi vặn núm để thả các viên đá và ngăn chứa. Từ đó bạn có thể dễ dàng lấy và sử dụng những viên đá cho các món đồ uống yêu thích của mình.

Chức năng đá xoay Twist and Serve

Xem thêm: Cách reset tủ lạnh Electrolux từ A đến Z, thành công 100%

Hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng NutriLightTM

Một tính năng của tủ lạnh Electrolux vô cùng độc đáo mà không có trên các tủ lạnh khác đó là hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng NutriLight TM. Hệ thống này cung cấp ánh sáng để tăng cường vitamin trong rau củ quả, giúp chúng luôn tươi ngon.

Hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng NutriLightTM

Xem thêm: Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là gì? Những điều cần biết trước khi mua

Công nghệ Deo Fresh

Công nghệ khử mùi Deo Fresh trên tủ lạnh Electrolux với hệ thống túi khử mùi có khả năng hút các vi khuẩn nấm mốc gây hại, hạn chế nấm mốc và các mùi khó chịu, từ đó giúp thức ăn trong tủ không bị ám mùi, vẫn giữ được hương vị nguyên bản và bảo quản được lâu hơn.

Công nghệ Deo Fresh

Xem thêm: Hướng dẫn cách khử mùi tủ lạnh mới mua về chi tiết nhất

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống làm lạnh đa chiều có khả năng tăng cường luồng khí làm mát thổi từ bên hông, đảm bảo luồng khí được thổi tới mọi ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, bảo quản được lâu hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Xem thêm: Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Tính năng Fresh Logic

Tính năng này cho phép điều chỉnh các chế độ làm lạnh tùy theo nhu cầu sử dụng như tính năng làm đá nhanh, tính năng ướp lạnh, tắt mở đèn bảo quản dinh dưỡng… giúp bạn có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu và tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể.

Tính năng Fresh Logic

Xem thêm: Tủ lạnh Electrolux UltimateTaste có tính năng gì nổi bật?

Ngăn rau quả có điều chỉnh độ ẩm Market Fresh

Với tính năng mới này, bạn có thể điều chỉnh độ ẩm ngăn chứa rau củ sao cho phù hợp với từng loại rau củ quả, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn và tươi hơn.

Ngăn rau quả có điều chỉnh độ ẩm Market Fresh

Xem thêm: Tủ lạnh 500 lít loại nào tốt, nên mua nhất 2024?

Hệ thống làm lạnh NutriFresh & FreshPlus

Nhờ vào công nghệ này, nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux luôn được duy trì ổn định, không chỉ giúp tăng thời gian bảo quản thực phẩm lên tới hơn 7 ngày mà còn giúp tiết kiệm hơn 37% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, FreshPlus còn sử dụng 2 hệ thống quạt riêng biệt, giúp khí lạnh được phân bố đồng đều ở mọi nơi trong tủ, mang tới khả năng làm lạnh đồng đều và mạnh mẽ nhất, giúp duy trì ổn định nhiệt độ.

Hệ thống làm lạnh NutriFresh & FreshPlus

Xem thêm: Top 7 tủ lạnh side by side kích thước nhỏ tốt nhất 2024

Công nghệ cân bằng độ ẩm AutoHumidity Control

Môi trường và độ ẩm là yếu tố quyết định tới thời gian bảo quản thực phẩm, nếu độ ẩm không phù hợp sẽ dễ tạo cơ hội cho các vi sinh vật có hại phát triển, làm hại tới thực phẩm. Với công nghệ cân bằng độ ẩm AutoHumidity Control, người dùng có thể tự động điều chỉnh độ ẩm sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu hơn.

Công nghệ cân bằng độ ẩm AutoHumidity Control

Xem thêm: Tất tần tật các loại tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay

Trên đây là 14 công nghệ tủ lạnh Electrolux mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp để chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm các công nghệ này, hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để nhanh chóng sở hữu các sản phẩm tủ lạnh Electrolux chính hãng mới nhất hiện nay. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Hy vọng bài viết này mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết tư vấn tủ lạnh khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các chủ đề sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận