1. Trang chủ
99

Máy sấy quần áo

Sắp xếp theo:
Đang giảm giá
Máy sấy quần áo Hot 2024

Máy sấy quần áo là gì?

Máy sấy quần áo là thiết bị gia dụng chạy bằng điện (hoặc gas) có chức năng loại bỏ hơi ẩm khỏi quần áo (đã được giặt), giúp quần áo khô nhanh, không có mùi hôi khó chịu ngay cả khi trời không có nắng hay mưa ẩm. Khi tìm hiểu thông tin về những thương hiệu máy sấy quần áo nổi tiếng bằng tiếng Anh, bạn có thể sử dụng các cụm từ như clothes dryer, tumble dryer hay dryer đều có nghĩa là máy sấy quần áo. Ngoài quần áo, tất cả các vật dụng bằng vải (không bị hạn chế sử dụng trong máy sấy) như ga giường, vỏ chăn, khăn... đều có thể được sấy khô hoàn toàn với thiết bị này.

Bên cạnh khả năng làm khô, máy sấy còn được trang bị thêm những tính năng, công nghệ hiện đại để bảo vệ sợi vải, diệt nấm mốc, vi khuẩn, loại bỏ bụi vải, giúp quần áo sạch sẽ, khô ráo và an toàn hơn cho người dùng.

Cấu tạo của máy sấy quần áo

Máy sấy khô quần áo có 4 bộ phận chính là vỏ máy, lồng sấy, khung đỡ và mô tơ sấy. Vỏ máy và lồng sấy thường được làm bằng thép không gỉ, chịu lực tốt và có thể hoạt động trong nhiều điều kiện khác nhau. Bảng điều khiển và màn hình LED trên vỏ máy cho phép người sử dụng lựa chọn các chế độ phù hợp. Lồng sấy và mô tơ sấy có chức năng thổi hơi nóng và giữ nóng để làm khô quần áo. Hầu hết các loại máy sấy quần áo hiện nay đều hoạt động theo nguyên lý chuyển điện năng thành nhiệt năng thông qua bộ phát nhiệt ổn định PTC.

Bảng thông số kỹ thuật của máy sấy quần áo

Khi mua máy sấy quần áo thì những thông số dưới đây bạn cần phải tham khảo để lựa chọn được chiếc máy phù hợp cho gia đình:

Công nghệ sấy Sấy thông hơi, Sấy ngưng tụ, Sấy bơm nhiệt (heatpump)
Khối lượng sấy 7kg, 8kg, 9kg, 10kg và trên 10kg
Công suất 800W - 2.500W
Tiện ích

Xếp chồng trên máy giặt, hẹn giờ, kết nối với điện thoại, chống nhăn, chống xoắn rối, chống rung, sấy diệt khuẩn, lọc bụi vải, khóa trẻ em.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter (có), Non-inverter (không)
Số chương trình sấy Từ 6 đến 17 chương trình
Nhiệt độ sấy Từ 40 độ đến 80 độ

Lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt là tại những khu vực như miền Bắc nước ta. Thiết bị này có thể mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích như:

  • Làm khô quần áo nhanh chóng, giúp cả gia đình luôn có đủ quần áo mặc trong những ngày thời tiết xấu
  • Ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo từ đó bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  • Máy sấy quần áo có khả năng chống nhăn, do đó, khi sử dụng thiết bị này bạn không phải tốn thời gian, công sức để là từng chiếc áo, chiếc quần một nữa.
  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình không có không gian phơi đồ, đặc biệt là tại các khu chung cư, khu tập thể,…
  • Giữ màu cho quần áo, không làm quần áo bạc màu như khi phơi dưới ánh nắng mặt trời

Máy sấy quần áo giá bao nhiêu? 

Máy sấy quần áo hiện nay có giá từ 5.000.000VNĐ đến 47.000.000VNĐ. Sự dao động này phụ thuộc vào công nghệ sấy mà máy sử dụng, khối lượng sấy và thương hiệu.

  • Giá máy sấy thông hơi: từ 5.000.000VNĐ đến 12.000.000VNĐ
  • Giá máy sấy ngưng tụ: từ 7.500.000VNĐ đến 30.000.000VNĐ
  • Giá máy sấy bơm nhiệt: từ 13.000.000VNĐ đến 47.000.000VNĐ

Thương hiệu máy sấy quần áo tốt được bán tại META 

Những thương hiệu máy sấy nổi tiếng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng phải kể đến Electrolux, Samsung, LG, Casper, Aqua, Bosch, Whirlpool và Beko.

Máy sấy Electrolux

Là sản phẩm của tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Thụy Điển. Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu thiết kế hiện đại đồng thời được trang bị nhiều tính năng thông minh như chương trình sấy tự động, công nghệ sấy đảo chiều, tính năng sấy tác động kép, kỹ thuật sấy xoay tròn Iron Aid làm giảm nếp nhăn,…

Thương hiệu này cũng mang đến sản phẩm đa dạng thuộc nhiều phân khúc giá để người dùng lựa chọn. Máy sấy quần áo Electrolux có giá dao động từ 8 đến 25 triệu đồng.

Máy sấy Casper

Casper nhắm đến phân khúc giá rẻ, nên máy sấy Casper có giá rất phải chăng chỉ từ 5,5 đến 7,5 triệu đồng và hiện tại mới chỉ có 2 mẫu. Dù có giá khiêm tốn nhưng máy sấy Casper vẫn được trang bị khá đầy đủ chức năng như loại bỏ mùi ẩm mốc, chống xoắn rối, sấy nhanh, hẹn giờ sấy, khóa trẻ em.

Máy sấy quần áo Samsung

Samsung chỉ đưa ra thị trường dòng máy giặt sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, nên giá của máy sấy Samsung khá cao, khoảng 14 triệu đồng. Máy sấy quần áo Samsung được trang bị rất nhiều tiện ích như Chống nhăn, Chống xoắn rối, Khóa trẻ em, Khử mùi - Diệt khuẩn, Lọc bụi vải, đa dạng chương trình sấy, tất cả gói gọn trong một thiết kế thanh lịch. Đây cũng là một trong những thương hiệu được các chị em cực kỳ yêu thích.

Máy sấy Beko

Beko là một ông lớn ngành gia dụng của Thổ Nhĩ Kỳ. Các loại máy sấy quần áo Beko sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng động cơ Inverter siêu tiết kiệm điện. Ngoài ra chúng còn được tích hợp chương trình làm khô cho nhiều loại vải khác nhau như là khô vải cotton, là khô vải tổng hợp, đồ thể thao, quần Jean, đồ trẻ em,… Giá máy sấy Beko dao động từ 7 đến 10 triệu đồng.

Máy sấy Whirlpool 

Whirlpool là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng tầm trung nổi tiếng tại Mỹ. Máy sấy Whirlpool sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng hiện đại, công suất lớn, chương trình sấy đa dạng, có thể điều chỉnh nhiệt độ ở nhiều mức khác nhau, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, bền và an toàn với người sử dụng. Giá máy sấy Whirlpool thấp nhất là 7,5 triệu đồng và cao nhất khoảng 17 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có máy sấy LG, Candy, Bosch, Galanz, Coex cũng là những cái tên có tiếng tăm, bạn quan tâm có thể tìm hiểu thêm.

Tại sao nên mua máy sấy quần áo tại META.vn

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện máy - điện lạnh, META.vn đã được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng đến với META.vn sẽ được mua các loại máy sấy quần áo chất lượng với nhiều mức giá tốt hơn nhiều so với mặt bằng giá trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và chính sách bảo hành lâu dài cho từng sản phẩm.

Tất cả các mẫu máy sấy quần áo bán trên META đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. META.vn cũng liên tục có các chương trình hỗ trợ trả góp, khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua máy sấy quần áo. META cũng lắp đặt máy sấy tại nhà với những khách hàng có địa chỉ tại các quận nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ với META.vn ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua máy sấy quần áo giá rẻ.

Cách sử dụng máy sấy quần áo và lưu ý

Cho vào máy sấy lượng quần áo vừa đủ: Mỗi máy sấy đồ có khối lượng sấy và mức công suất khác nhau, bạn nên căn cứ vào đó để xác định lượng quần áo vừa đủ nên sấy mỗi lần. Chúng ta không nên sấy quá nhiều (làm máy bị quá tải) cũng không nên sấy quá ít (gây lãng phí).

Nên vắt qua quần áo trước khi sấy: Quần áo càng nhiều nước thì càng tốn nhiều thời gian và điện năng để sấy khô. Vì vậy, vắt quần áo trước khi cho vào máy sấy chính là cách thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Chú ý đến chất liệu quần áo: Thông thường máy sấy sẽ có chế độ sấy riêng cho từng loại vải để đảm bảo quần áo luôn bền. Bạn nên phân loại quần áo cần sấy thành các nhóm khác nhau để lựa chọn chế độ phù hợp. Những loại vải cứng và nặng thường phải sấy ở nhiệt độ cao, còn những vải nhẹ, mềm thì nên sấy ở nhiệt độ trung bình hoặc thấp. Cũng cần xem trên mác quần áo để biết chúng có thể sử dụng trong máy sấy hay không.

Không mở cửa máy sấy khi nó đang hoạt động để tránh thất thoát nhiệt cũng như đảm bảo an toàn

Không nên sấy quá lâu hoặc sấy quần áo ở nhiệt độ quá cao vì rất dễ làm hỏng vải

Vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để nâng cao tuổi thọ máy sấy