Máy vặn bu lông 1 inch Sata 01132 dùng khí nén với áp lực 8 kgf/cm2, lưu lượng không khí cần sử dụng là 453 lít/phút, momen cực đại 2900Nm giúp vặn mở bu lông dễ dàng
Súng vặn bu lông 1" đầu dài Kawasaki KPT-381PL có khả năng siết cực mạnh, nhanh và chính xác, được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền lắp ráp, trạm sửa chữa ô tô....
Súng vặn bu lông 1" đầu dài Kawasaki KPT-321PL sử dụng trong việc sửa chữa xe máy, ô tô, máy móc, giúp vặn mở các bu lông có đường kính từ 32mm trở xuống.
Súng vặn bu lông 1" Kawasaki KPT-421P có tốc độ không tải cao và lực xoắn lớn giúp vặn mở bu lông cực nhanh. Súng siết bu lông 1" Kawasaki KPT-421P có khả năng vặn bu lông đường kính 41mm, có tay cầm phụ giúp điều khiển súng dễ dàng.
Súng vặn bu lông 1" Kawasaki KPT-321P thiết kế máy cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt, khả năng vặn mở bu lông 32mm. Súng siết bu lông Kawasaki KPT-321P có lực vặn tối đa 2000Nm, lượng khí nén tiêu thụ ít 12.83 l/s.
Súng vặn ốc đầu 1″ thân ngắn SP-AIR SP-1190 EX-P có lực siết tối đa 1.500Nm cùng tốc độ không tải 4.000 vòng/phút giúp nâng cao hiệu quả làm việc cho bạn.
Súng vặn ốc khí nén 1” đầu dài SP-AIR SP-1191 ALDH có thể được sử dụng cho các bu lông khác nhau có đường kính lên tới 38 mm, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.
Súng vặn ốc 1” siêu nhẹ đầu dài Sumake ST-IW1580-8 có vỏ ngoài làm bằng chất liệu Composite cho độ bền cao và trọng lượng vừa phải để bạn thao tác dễ dàng.
Súng siết bu lông 1 inch chuyên nhíp xe tải Kusaki KG-450P dùng khí nén, lực siết tối đa 2.400Nm, tốc độ vòng xoay là 3.900 vòng/phút giúp siết mở bu lông nhanh chóng.
Máy siết bu lông dùng pin 40V Max Makita TW010GZ có mô tơ từ bền bỉ, đầu lục giác 1 inch (25.4mm), vặn mở bu lông thông thường M27 - M45, bu lông cường độ cao M20 - M33
Súng vặn bu lông 1" Obase IW-1101S có khả năng vặn bu lông 38mm, lực siết là 1800Nm sẽ lý tưởng để vặn mở bu lông cho xe tải lớn, du lịch, xe container...
Súng siết bu lông khí nén 1" Kuanai K-5100 (cốt dài) sử dụng động cơ mạnh mẽ và ổn định cho lực siết tối đa là 3.100 Nm. Máy có thể chịu tải tốt, ít hao hơi.